Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên nỗi buồn chấn thương, Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnh

Thứ Ba 16/03/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã gác lại nỗi buồn chấn thương để xuất hiện trong những bức hình quảng cáo cho sản phẩm thời trang của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chỉ ít ngày sau khi chính thức ra mắt thương hiệu thời trang mang tên "HaLo D", thủ thành "quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã tìm được một người mẫu ảnh 'cực kỳ chất lượng'.

Đó chính là người đồng đội thân thiết ở đội U23 và ĐTQG Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Trên trang cá nhân, cầu thủ đang thuộc biên chế TP.HCM đã đăng tải hình ảnh Đoàn Văn Hậu mặc chiếc áo thun Halo D kèm dòng trạng thái đầy hài hước: “Thấy chưa? Đẹp trai hơn hẳn”.

Quên nỗi buồn chấn thương, Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnh hình ảnh
Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnh cho Bùi Tiến Dũng

Là bạn bè chơi thân lâu năm, không khó để Bùi Tiến Dũng thuyết phục Văn Hậu làm mẫu ảnh cho mình. Điều này sẽ giúp mẫu áo mới của thủ môn sinh năm 1997 này được quảng bá rộng rãi hơn với công chúng, NHM.

Với cá nhân Văn Hậu, hậu vệ này cũng không quên trêu người đàn anh khi bình luận bên dưới hình ảnh ấy nội dung: “Văn Hậu xin nhận áo suốt đời từ Bùi Tiến Dũng”.

Văn Hậu hiện vẫn đang phải điều trị chấn thương rách sụn chêm đầu gối mà mình gặp phải từ cuối năm ngoái. Điều này khiến anh không thể ra sân thi đấu tại Hà Nội FC. 

Việc “làm người mẫu” ảnh cho Bùi Tiến Dũng được xem là cách để hậu vệ quê Thái Bình phần nào nguôi ngoai nỗi buồn phải rời xa sân cỏ. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, phải tới cuối tháng 5, Văn Hậu mới có thể bình phục để thi đấu trở lại. 

Điều này đã khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng. Mới đây ông cũng đề xuất Hà Nội chia sẻ thêm thông tin về Văn Hậu, đồng thời cũng hy vọng VFF sẽ sớm tổ chức thêm một cuộc hội chẩn khác để đánh giá chấn thương của hậu vệ tài năng này.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu lần đầu trải lòng sau ca chấn thương gặp phải

video
HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đề xuất VFF phối hợp với các chuyên gia y tế tổ chức một cuộc hội chẩn đánh giá về tiến trình bình phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu.
Đoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn QuốcĐoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ MK Sports (Hàn Quốc) đã hết lời ngợi ca Đoàn Văn Hậu, khi khẳng định anh là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á hiện tại.
Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?
Khả năng tham dự Vòng loại World Cup 2022 của Đoàn Văn Hậu vẫn còn để ngỏ, khi giới y tế vẫn chưa thể có kết luận cuối cùng về chấn thương của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X