Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Queen Cheryl sẽ chinh phục Mỹ

Thứ Năm 05/02/2009 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheryl Cole đã vượt qua cả Nữ hoàng Anh để trở thành “Người phụ nữ nổi tiếng nhất năm 2008” và là hình mẫu mà đa số phụ nữ đảo quốc Sương mù muốn noi theo. Nhưng có thể đó chưa phải là đỉnh cao cuối cùng. Nữ ca sĩ của ban nhạc Girls Aloud và là vợ của hậu vệ Ashley Cole (Chelsea) còn muốn tấn công thị trường giải trí nước Mỹ và hy vọng gặt hái thành công.


Thật ra nếu nói một cách công bằng, với giọng hát chưa phải là số 1, với nhan sắc mặn mà và thân hình đầy đặn vốn không còn quá hiếm ở thời đại nay, và với một ông chồng chưa thuộc hàng “gương mặt in tiền” của thế giới, Cheryl Cole sẽ muôn đời chỉ là một người nổi tiếng của nước Anh. Tuy nhiên, để vươn tới thành công, cô còn có sự những hậu thuẫn đáng kể mà không phải ai cũng có.

Sau thắng lợi tại gameshow “X Factor 2008”, Cheryl đã được chính nhà sản xuất chương trình Simon Cowell gợi ý về một “cuộc chinh phạt” thị trường Mỹ. Mới đây, lại thêm người đẹp nổi tiếng Hoa Kỳ, Paris Hilton lên tiếng ủng hộ Cheryl: “Cô ấy để lại một ấn tượng cực kỳ hấp dẫn và tôi dám cá rằng người Mỹ sẽ nhanh chóng yêu mến Cheryl!”.

Thành bại quyết định ở khâu lăng-xê hình ảnh, mà về mặt này xem ra Cheryl đã thắng tới 50%.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X