Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải viết tâm thư sau vụ đạp gãy chân cầu thủ Đà Nẵng

Thứ Tư 16/09/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tôi muốn nói xin lỗi như một thằng đàn ông, một đứa em đến với anh Khoa. Mong anh mau khỏe để tiếp tục ra sân", Ngọc Hải chia sẻ.

Sau khi gây ra chấn thương cho tiền vệ Anh Khoa, trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Đà Nẵng ở vòng 25 V-League 2015 cuối tuần qua, trung vệ Ngọc Hải tỏ ra ăn năn. Pha va chạm mạnh khiến cầu thủ của Đà Nẵng phải rời sân trên cáng, với đầu gối sưng to và hiện tại phải đi lại bằng nạng hoặc xe lăn. Bên cạnh những chỉ trích từ dư luận, anh đang đối diện với nguy cơ nhận án phạt nặng, thậm chí có thể mất cơ hội lên tuyển.

Que Ngoc Hai viet tam thu sau vu dap gay chan cau thu Da Nang hinh anh
Ngọc Hải ăn năn và hối lỗi khi gây ra chấn thương nặng cho đối phương. Anh mong mọi người tha thứ. Ảnh: Vnexpress

“Đó là một tai nạn với tôi. Trong đầu tôi chỉ muốn phá bóng ra biên nhưng không ngờ lại gây chấn thương cho Anh Khoa. Bây giờ tôi có nói gì cũng không thể bù đắp chấn thương cho anh ấy được”, anh chia sẻ trên Facebook cá nhân hôm qua 15/9.

“Tai nạn xảy ra quá nhanh, quá nguy hiểm và tôi muốn nói xin lỗi như một thằng đàn ông, một đứa em đến với anh Khoa. Chỉ mong anh mau khỏe để tiếp tục ra sân, anh em mình lại là đối thủ, là bạn của nhau trên sân cỏ và cùng hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là em mong muốn nhất bây giờ”.

“Bây giờ tôi chỉ mong mình không xuất hiện trong pha bóng đó. Là cầu thủ, khi ra sân ai cũng sợ chấn thương, bởi nếu chấn thương là mất hết bao nhiêu năm, bao ngày tháng cực khổ tập luyện cũng theo đó mà biến mất vào bóng tối. Tôi từ trước đến nay vẫn nghĩ như vậy và dám nói rằng mình thi đấu máu lửa nhưng chưa bao giờ có ý xấu, triệt hạ đồng nghiệp mình cả”.

Ngọc Hải cũng mong muốn nhận được cái nhìn bao dung của người hâm mộ: “Điều tôi mong muốn nữa là xin mọi người hãy hiểu cho tôi. Tôi là một cầu thủ, tôi cũng là con người, có những sai lầm trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống. Xin hãy tha thứ cho tôi. Tôi chỉ muốn đá bóng và tiếp tục cống hiến”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Năm 2012 anh được đôn lên đội một. Dưới thời HLV Toshiya Miura, trong hai năm qua, anh là một trụ cột của đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam. Ngoài vị trí trung vệ, anh còn có thể chơi hậu vệ biên và tiền vệ. Tại AFF Cup 2014 Ngọc Hải ghi hai bàn, còn tại SEA Games vừa qua ghi một bàn trong màu áo U23 Việt Nam.

Tiền vệ Anh Khoa tha thứ cho Ngọc Hải: “Sau khi Ngọc Hải gọi điện hỏi thăm và xin lỗi tôi cũng muốn cho qua vì chấn thương không ai mong muốn, nó chỉ là rủi ro trên sân cỏ. Nhưng nói thật tôi vẫn rất buồn và ức chế với pha vào bóng phi cả hai chân vào tôi của Ngọc Hải. Nghĩ đến pha bóng đá, tôi vẫn thấy ghê rợn”, Anh Khoa cho biết.

Xem lại tình huống Ngọc Hải vào bóng làm Anh Khoa gãy chân



Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X