Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đăng status ngọt ngào tặng vợ trước thềm đại chiến Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Indonesia, Quế Ngọc Hải không quên đăng tải lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào dành cho vợ yêu của mình.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Quế Ngọc Hải đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ

Quế Ngọc Hải là một trong những đức lang quân lãng mạn nhất trong làng cầu thủ Việt Nam, mới đây chàng trung vệ đa tài đã đăng tải một dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ trước thềm bước vào trận đại chiến giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quế Ngọc Hải viết STT ngọt ngào tặng vợ trước đại chiến Indonesia hình ảnh

Quế Ngọc Hải viết tâm thư ngọt ngào trong ngày sinh nhật vợ


Anh chia sẻ:

"Cuộc sống thì giống cuộc đời

Còn e thì giống bạn đời của a!

Chúc mừng sinh nhật! Em yêu, người con gái luôn dành cho a và Sunny sự hi sinh và tình yêu thương. Chúc e tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp,vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé!

Hai ae nhà tớ yêu bạn nhiều lắm!"


Do đang tập trung cùng ĐTQG Việt Nam tại Bali, Indonesia nên không thể ở cạnh vợ vào hôm nay, trung vệ xứ Nghệ đã đăng tải một lời chúc ngọt ngào này kèm hình ảnh kỷ niệm của cả hai vợ chồng.

Quế Ngọc Hải và bà xã của anh là Dương Thuỳ Phương làm đám cưới vào tháng 1 năm ngoái, 6 tháng sau khi kết hôn cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, bé được đặt tên ở nhà là Sunny.

Quế Ngọc Hải đăng status ngọt ngào tặng vợ trước thềm đại chiến Indonesia hình ảnh gốc 2

Gia đình hạnh phúc của trung vệ Quế Ngọc Hải


Thủ quân của tuyển Việt Nam nổi tiếng là người yêu chiều vợ con. Anh cũng không ngại bày tỏ sự yêu chiều này trên mạng xã hội.

Vào lúc 18h30 chiều 15/10 hôm nay, tuyển Việt Nam đối đầu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Trong thời gian này, bà xã của Quế Ngọc Hải còn tổ chức cho các fan theo dõi và cổ vũ tuyển Việt Nam qua màn hình TV tại quán trà mới mở của cô.

Mong rằng Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ dành chiến thắng, đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất để anh dành tặng bà xã của mình trong ngày đặc biệt này.

Huyền Chu (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X