Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và vợ xuất hiện đầy lạ lẫm trong trang phục dân tộc

Thứ Sáu 28/04/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ SLNA, Quế Ngọc Hải đã thực hiện một bộ ảnh áo dài tại Đại nội Huế nhân dịp tới đây du lịch cùng với gia đình.

Nhân dịp giải V-League tạm nghỉ để U22 Việt Nam tập trung thi đấu tại SEA Games 32, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng bà xã Dương Thùy Phương đã đi du lịch ở Huế nhằm 'hâm nóng' tình cảm.

Và trong kỳ nghỉ lần này, Hải 'Quế' đã quyết định cùng bà xã thực hiện một bộ ảnh trang phục dân tộc tại Đại nội kinh thành Huế.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải và vợ chụp ảnh cùng áo dài dân tộc.

Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thị Thùy Dương quen nhau hồi năm 2014 và cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới sau gần 4 năm tìm hiểu. Thùy Dương từng là hoa khôi Đại học Vinh. Quế Ngọc Hải dính 'tiếng sét ái tình' ngay lần đầu gặp cô khi tới xem cuộc thi Hoa khôi của Đại học Vinh năm 2014. 

Và anh phải mất hơn hai năm mới 'cưa đổ' cô nàng. Cặp trai tài gái sắc hiện có hai cô con gái, Sunny (5 tuổi) và Kem (1 tuổi). Sau khi kết hôn với Ngọc Hải, Thùy Phương ở nhà kinh doanh online và chăm sóc con cái. Dù đã hai lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gương mặt tươi trẻ.

Quế Ngọc Hải và vợ xuất hiện đầy lạ lẫm trong trang phục dân tộc 1
Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi Đại học Vinh.

Sau khi hết hợp đồng với CLB Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải đã quyết định trở về khoác áo đội bóng quê hương SLNA cuối mùa giải 2021. Điều này cũng giúp trung vệ sinh năm 1993 có nhiều thời gian ở bên gia đình để cùng vợ chăm sóc các con.

Anh được biết đến là một cầu thủ rất yêu chiều vợ con. Khi còn thi đấu cho Viettel hoặc mỗi dịp tuyển Việt Nam xả trại, Quế Ngọc Hải đều tranh thủ về Nghệ An để được về thăm nhà dù chỉ được nghỉ ít ngày. Những lần đi thi đấu xa trở về, trung vệ sinh năm 1993 đều không quên mua quà tặng người thân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X