Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải "nịnh vợ" nhân dịp đặc biệt

Thứ Năm 20/01/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn dành chút thời gian cho mái ấm nhỏ của mình.

Quế Ngọc Hải đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới

Sau những sóng gió của tuổi trẻ, lúc này trung vệ Quế Ngọc Hải đang rất hạnh phúc với một sự nghiệp viên mãn cùng một gia đình nhỏ êm ấm. Vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định rời Viettel để về khoác áo đội bóng cũ SLNA. Điều này cũng giúp anh có thời gian ở gần với vợ con sau những năm tháng thi đấu xa nhà.

Quế Ngọc Hải nịnh vợ dịp kỷ niệm ngày cưới
Quế Ngọc Hải nịnh vợ dịp kỷ niệm ngày cưới

Và với đây, cựu thủ quân ĐT Việt Nam đã hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình khi đăng tải tấm ảnh cưới cùng chia sẻ: "Chúc mừng ngày kỉ niệm ngày cưới của chúng ta! Anh yêu em".

Quế Ngọc Hải và vợ Dương Thùy Phương về chung một nhà từ năm 2017. Kết quả cuộc hôn nhất của cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt Nam chính là nàng công chúa 3 tuổi khá xinh xắn có cái tên khá đáng yêu là Quế Ngọc Kim Ngân.

Trung vệ Quế Ngọc Hải ấp ủ tham vọng lớn cùng SLNATrung vệ Quế Ngọc Hải ấp ủ tham vọng lớn cùng SLNA
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thổ lộ mục tiêu trong lần trở lại khoác áo SLNA. Đó là việc cùng đội bóng xứ Nghệ bước lên đỉnh V-League.

Quế Ngọc Hải sinh năm 1993, trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ SLNA. Anh lên đội một năm 2012, thi đấu sáu năm, trước khi chuyển tới đầu quân cho Viettel. Trước thềm mùa giải năm nay, Hải 'Quế' đã trở về quê hương để thi đấu tại sân Vinh.

Anh được xem là nhân tố quan trọng trong kế hoạch đưa chức vô địch V-League trở lại sân Vinh lần đầu tiên kể từ năm 2011. Chia sẻ về mục tiêu này, Ngọc Hải cũng tự tin cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng động viên nhau, truyền khát khao và thi đấu hết mình. Hy vọng SLNA sắp tới không chỉ là đội bóng nhóm đầu, mà có thể tham dự các Cup châu Á".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X