Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nhận quà quý từ HLV Troussier

Thứ Năm 14/09/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã được HLV trưởng ĐT Việt Nam, Philippe Troussier tặng một chai rượu quý.

Kết thúc trận đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 9, trung vệ Quế Ngọc Hải đã nhận được món quà đặc biệt đến từ ông thầy Troussier. Đó là một chai rượu vang hảo hạng Sol Beni, do chính ông là chủ thương hiệu sản xuất.

“Chờ giao thừa nổ súng. Thank Head Coach”, cựu sao SLNA đăng tải bức ảnh chai rượu vang có thương hiệu của HLV Troussier cùng lời cảm ơn đến thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Trước đó, ở trận giao hữu gặp Palestine, Quế Ngọc Hải không ra sân phút nào. Trung vệ kỳ cựu này được cho nghỉ ngơi, nhằm thử nghiệm các vị trí mới trong đội hình.

Quế Ngọc Hải nhận quà quý từ HLV Troussier 1
Quế Ngọc Hải được HLV Troussier tặng rượu

Một trụ cột khác của ĐT Việt Nam cũng không góp mặt đó là thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh thậm chí còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Dẫu vậy, dù không có sự góp mặt của những trụ cột quan trọng song ĐT Việt Nam vẫn giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Palestine. Hai bàn thắng được ghi bởi Công Phượng và Tuấn Hải, đều ở hiệp thi đấu thứ 2.

Về HLV Philippe Troussier, ông vốn nổi danh là một danh nhân trong ngành rượu vang Pháp. Bên cạnh việc được biết đến là một nhà cầm quân thì vị chiến lược gia này còn đang làm chủ 1 thương hiệu về rượu, được thành lập từ năm 1957. Thưởng thức rượu vang cũng là một trong những sở thích của HLV Troussier.

Về ĐT Việt Nam, sau khi khép lại trận đấu giao hữu hôm 11/9, các tuyển thủ trở về CLB. Thầy trò HLV Troussier sẽ hội quân trở lại trong tháng 10. Đây là thời điểm mà ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu giao hữu lần lượt là ĐT Trung Quốc, Hàn Quốc và Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X