Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lạ lẫm với diện mạo mới

Thứ Tư 05/08/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh selfie khoe kiểu tóc mới.

Quế Ngọc Hải trình làng kiểu tóc mới

Sau nhiều năm trung thành với kiểu tóc dài vuốt ngược ra đằng sau đầy lãng tử, Quế Ngọc Hải đã có những thay đổi làm mới bản thân. Mới đây nhất, anh đã đổi sang kiểu tóc ngắn gọn gàng đầy nam tính.

Trên trang cá nhân, Hải Quế đăng tải bức ảnh selfie khoe kiểu tóc mới kèm dòng trạng thái: "Lại là kiểu tóc đẹp mùa dịch!" kèm biểu tượng cười tít. Bức ảnh của thủ quân ĐT Việt Nam nhận được hơn 14 nghìn lượt thích.

Kiểu tóc ngắn giúp Quế Ngọc Hải càng trở nên khỏe khoắn hơn. Nó đặc biệt phù hợp với các cầu thủ phải thi đấu và không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc tai. Rất nhiều những đồng đội, người thân dành lời khen cho trung vệ sinh năm 1993 khi anh trình làng diện mạo mới.

Quế Ngọc Hải trình làng kiểu tóc mới hình ảnh
Quế Ngọc Hải đăng tải trên trang Facebook cá nhân tấm ảnh selfie khoe kiểu tóc mới.

Hiện Quế Ngọc Hải vẫn duy trì tập luyện cùng Viettel khi V.League 2020 và Cúp Quốc gia tạm hoãn vì dịch COVID-19. Đội bóng quân đội cam kết giữ nguyên lương thưởng cho Hải Quế cùng các đồng đội trong mùa dịch. Hậu duệ của Thể Công tuân thủ nghiêm ngặt biện pháp phòng dịch và yêu cầu các cầu thủ hạn chế ra ngoài đại bản doanh của đội nếu chưa được cho phép.

Sau 11 vòng đấu, Viettel đang xếp thứ hai trên BXH với 19 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Sài Gòn FC. Đội bóng áo lính đặt mục tiêu kết thúc V.League trong top 3 và lọt vào Chung kết Cúp Quốc gia.

Thêm một đội bóng ở V.League cam kết không giảm lương cầu thủ trong mùa dịch COVID-19
Sau HAGL, tới lượt Viettel tuyên bố giữ nguyên mức lương cho các cầu thủ bất chấp những khó khăn trong mùa dịch COVID-19.
Quế Ngọc Hải: Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều tốt cho ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải đã bày tỏ ý kiến của mình khi AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ bị lùi lịch thi đấu sang tháng 4/2021 vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Minh Khuê

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X