Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải kéo Hồ Tấn Tài vào vụ lùm xùm của hoa hậu Ý Nhi

Thứ Tư 02/08/2023 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ Quế Ngọc Hải đã 'réo tên' của hậu vệ Hồ Tấn Tài sau vụ hoa hậu Ý Nhi kể tên ba người nổi tiếng ở Bình Định

Mới đây Hoa hậu Ý Nhi lại khiến cư dân mạng xôn xao sau khi kể tên ba người nổi tiếng ở Bình Định. Cụ thể, khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, tân Hoa hậu lập tức đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Câu trả lời của nàng hậu vừa đăng quang Miss World Việt Nam 2023 khiến cộng đồng mạng tiếp tục được một phen dậy sóng vì câu trả lời của cô được đánh giá là thiếu khiêm tốn khi nhắc tên mình đầu tiên rồi mới đến vua Quang Trung. Chưa kể cô cũng có nhầm lẫn khi nhà thơ Hàn Mặc Tử quê gốc ở Đồng Hới, Quảng Bình còn vua Quang Trung có quê gốc Nghệ An. 

Quế Ngọc Hải kéo Hồ Tấn Tài vào vụ lùm xùm của hoa hậu Ý Nhi 1
Quế Ngọc Hải tag Tấn Tài vào bài đăng liên quan tới hoa hậu Ý Nhi

Ngay sau khi sự việc được đăng lên facebook, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã bất ngờ tag tên đàn em Hồ Tấn Tài như một người nổi tiếng quê Bình Định. Song đáp lại người đàn anh, hậu vệ sinh năm 1997 chỉ biết nói: "Miễn bình luận".

Câu trả lời được xem là khá tinh tế của cầu thủ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội. Anh không đưa bình luận vì không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm trên mạng xã hội. 

Hồ Tấn Tài sinh năm 1997 tại Hoài Ân, Bình Định. Anh đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia Việt Nam và từng giành HCV SEA Games năm 2019 cùng U22 Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X