Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải 'há hốc miệng' vì món quà sinh nhật sớm

Thứ Sáu 13/05/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ SLNA thể hiện vẻ mặt ngạc nhiên trước bức tranh mà một fan vẽ tặng anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 23.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Ngày 15/5 tới, Quế Ngọc Hải sẽ tròn 23 tuổi. Trong những ngày vừa qua, trung vệ SLNA nhận được rất nhiều lời chúc mừng và quà sinh nhật sớm từ các fan. Tối 12/5, trên trang cá nhân, Ngọc Hải khoe với bạn bè món quà đặc biệt là bức tranh do một fan vẽ tặng anh. Trong hình ảnh được chia sẻ, trung vệ xứ Nghệ há hốc miệng vì ngạc nhiên trước bức họa còn đẹp hơn chính anh ở ngoài đời.
Que Ngoc Hai ha hoc mieng vi mon qua sinh nhat som hinh anh
Quế Ngọc Hải ngạc nhiên, thích thú với món quà fan vẽ tặng. Ảnh: FB.


"Một món quà sinh nhật đặc biệt. Người vẽ có tâm quá, vẽ đẹp hơn cả ông ngoài đời. Tuyệt vời. Cám ơn bạn rất nhiều", Ngọc Hải chú thích cho bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. Trong phần bình luận, nhiều fan nhận xét trung vệ Nghệ An "diễn quá sâu" với biểu cảm của của mình. Đa số đều khen Ngọc Hải đẹp trai cả trong tranh lẫn ngoài đời.

Quế Ngọc Hải hiện cùng các đồng đội ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 10 V-League vào ngày 14/5. Đây là trận đấu rất đặc biệt với cá nhân trung vệ này. Bên cạnh việc đón thêm tuổi mới, Quế Ngọc Hải còn tái ngộ đối thủ mà anh không thể nào quên trong sự nghiệp của mình. Ở trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng vào cuối mùa giải năm ngoái, Ngọc Hải có pha vào bóng quyết liệt khiến tiền vệ Trần Anh Khoa bị gãy chân và có nguy cơ không thể tiếp tục sự nghiệp.

Sau pha bóng này, trung vệ SLNA bị treo giò 6 tháng và phải bồi thường cho Anh Khoa hơn 800 triệu đồng. 8 tháng sau ca phẫu thuật ở Singapore, hiện tại, Anh Khoa có thể chạy bộ trên bãi biển và tập những bài phối hợp với bóng. Tuy nhiên, khả năng trở lại với sân chơi đỉnh cao của tiền vệ Đà Nẵng vẫn còn bỏ ngỏ.

Day dứt với việc đã gây cho Anh Khoa, sau khi trở lại, Quế Ngọc Hải đã lựa chọn số áo 45 của tiền vệ Đà Nẵng để thi đấu thay cho số 4 yêu thích. Trung vệ Nghệ An cho biết sẽ mang số áo này cho tới khi Anh Khoa trở lại thi đấu.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X