Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lần thứ hai lên chức bố

Thứ Năm 14/04/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải vui mừng thông báo gia đình nhỏ của mình vừa chính thức chào đón thêm 1 thành viên mới.

Vào 4h55 sáng ngày 14/4, bà xã Dương Thùy Phương đã sinh cho Quế Ngọc Hải em bé thứ hai. Trung vệ của ĐT Việt Nam vui mừng thông báo thông tin này trên trang cá nhân của mình.

1 ngày trước đó, Quế Ngọc Hải khiến cư dân mạng phì cười khi đăng tải hình ảnh vợ bầu chuẩn bị sinh em bé nhưng vẫn tranh thủ chốt đơn hàng online. Hiện tại, Hải Quế vẫn chưa tiết lộ giới tính của em bé thứ hai.

Quế Ngọc Hải
Gia đình Quế Ngọc Hải đón em bé thứ hai.

Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thùy Phương làm đám cưới vào đầu năm 2018 sau quãng thời gian dài tìm hiểu. Tới giữa năm 2018, gia đình nhỏ của trung vệ sinh năm 1993 đón con gái đầu lòng Sunny.

Trong suốt thời gian qua, Quế Ngọc Hải không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc đầy hạnh phúc bên vợ và con gái lớn. Chắc chắn, khi gia đình đón thêm thành viên mới, niềm hạnh phúc với vợ chồng Hải Quế sẽ còn gia tăng.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải bên vợ và con gái lớn.

Ở tuổi 29, Quế Ngọc Hải đã có một mái ấm gia đình hạnh phúc. Đó chính là động lực để anh tiếp tục hướng tới những thử thách tiếp theo trong sự nghiệp.

Hiện tại, V.League 2022 tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Quế Ngọc Hải tận dụng tối đa quãng thời gian rảnh rỗi này để ở bên gia đình thân yêu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X