Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờ

Thứ Bảy 24/04/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tình huống mang về quả 11m cho HAGL trong trận gặp An Giang của Văn Toàn, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lập tức có động thái "nắn gân" người đàn em ở ĐTQG.

Sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị với nhiệm vụ giải cứu HAGL, tiền đạo Văn Toàn đã hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao, khi mang về quả 11m cho đội nhà sau tình huống bị cầu thủ An Giang phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 86 của trận đấu. 

Quế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờ
Quế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờ

Ở tình huống này, Văn Toàn đã bứt tốc rất nhanh trong khu vực 16m50 của An Giang để đón đường chuyền của đồng đội. Ngay lập tức, cầu thủ đội khách phải phạm lỗi để ngăn cản tiền đạo người Hải Dương tung ra cú sút. 

Và không chần chừ, trọng tài chính đã cắt còi cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Văn Thanh sau đó đã thực hiện thành công quả đá phạt gỡ hòa 1-1 cho đội bóng phố núi.

Chứng kiến tình huống này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có bình luận 'nửa thật, nửa đùa' với người đàn em Văn Toàn trên mạng xã hội facebook. Anh viết: "Gặp tôi mà cứ ngã kiểu lươn đấy thì vỡ mồm".

Hải 'Quế' thậm chí còn ví von Văn Toàn là "Anh em cùng cha khác ông nội với Neymar" sau tình huống ngã trong vòng cấm vừa rồi. 

Đây không phải lần đầu tiên Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm đối thủ. Gần đây nhất, anh bị Văn Xuân truy cản trong khu vực cấm địa Hà Nội. Tuy nhiên trong tình huống đó, trọng tài chính đã cho rằng tiền đạo Hải Dương đã 'giả vờ' ngã để kiếm penalty.

VIDEO: Văn Toàn kiến tạo, Văn Thanh đưa HAGL từ cõi chết trở về sau quả đá 11m thành côngVIDEO: Văn Toàn kiến tạo, Văn Thanh đưa HAGL từ cõi chết trở về sau quả đá 11m thành công
Tiền đạo Văn Toàn đã đưa HAGL trở về từ cõi chết sau pha bứt tốc cực nhanh để mang về quả 11m cho đội nhà.
Không được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽKhông được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽ
Phút 24, Văn Toàn đột phá rồi ngã trong vòng cấm Hà Nội nhưng không những không được penalty mà còn bị trọng tài phạt thẻ vàng.
VIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn ToànVIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn Toàn
Từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Văn Toàn cầm bóng đột nhập vòng cấm nhưng bị ngã trước sự truy cản của Văn Xuân. Tuy nhiên đã không có tiếng còi nào cất...
Lập siêu phẩm để đời, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ được ting ting 100 triệu đồngLập siêu phẩm để đời, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ được ting ting 100 triệu đồng
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa được nhận số tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng từ Chủ tịch Nutifood, sau siêu phẩm sút xa thành bàn vào lưới CLB SHB Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X