Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải cùng vợ con đón cái Tết đầu tiên xa quê

Chủ Nhật 11/02/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh vòng 9 V-League đã cận kề, Quế Ngọc Hải cùng nhiều cầu thủ khác đã lựa chọn việc ở lại CLB để đón Tết Giáp Thìn 2024.

Với việc mùa giải V-League 2023/2024 sẽ sớm trở lại vào ngày 17/2 tới đây, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhiều cầu thủ không có nhiều thời gian dành cho gia đình, người thân trong những ngày nghỉ Tết. 

Quế Ngọc Hải cùng vợ con đón cái Tết đầu tiên xa quê 1
Quế Ngọc Hải cùng gia đình đón Tết Giáp Thìn tại Bình Dương.

Và với những cầu thủ phải thi đấu xa quê như Quế Ngọc Hải, anh cùng gia đình đã lựa chọn việc ở lại đội bóng đón Tết. Đây cũng là cái Tết đầu tiên xa quê của gia đình Hải 'Quế' sau khi anh gia nhập CLB Bình Dương trước thềm mùa giải này.

Do quỹ thời gian nghỉ ngắn, bên cạnh đó Quế Ngọc Hải đang trong giai đoạn duy trì hồi phục để trở lại thi đấu nên cầu thủ này mong muốn toàn tâm toàn ý cho công việc, ở lại câu lạc bộ tập luyện.

Được biết do gia đình con không về quê nên bố mẹ vợ của trung vệ sinh năm 1993 cũng đã vào Bình Dương để cùng các con đón Tết cổ truyền. Trên trang cá nhân Dương Thuỳ Phương - vợ của đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên của gia đình trong năm mới 2024. 

Thuỳ Phương cũng chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc Quế Ngọc Hải chiều 30 tết vẫn đang ở sân Gò Đậu tập một mình. Ngay sau dịp Tết, mùa giải sẽ trở lại và đây cũng sẽ là cơ hội để Hải Quế cống hiến cho đội bóng đất Thủ sau những vòng đấu vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X