Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quậy tưng bừng suốt đêm

Thứ Sáu 18/12/2009 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sue Terry, mẹ của đội trưởng tuyển Anh, John Terry vừa có một đêm quậy tưng từng ở hộp đêm Whisky Mist. Cùng đi với bà Sue là vợ cũ Lampard, Elen Rivas và Abbey Clancy, bạn gái Peter Crouch…

Tối qua, trong khi John Terry phải chiến đấu rất vất vả mới có chiến thắng sít sao 2-1 trước Porstmouth thì mẹ anh, bà Sue Terry có một đêm quậy tung trời ở hộp đêm Whisky Mist, London. Được biết phải mãi tới nửa đêm, Sue Terry mới chịu ra về. Hồi đầu năm nay, John Terry từng một phen muối mặt khi bà Sue bị phát hiện ăn trộm đồ trong siêu thị.

 

Đáng chú ý, đi cùng mẹ Terry còn là Elen Rivas, vợ cũ của Frank Lampard và người đẹp Abbey Clancy, bạn gái của Sếu vườn Peter Crouch. Ngay khi bước vào hộp đêm Whisky Mist, Elen Rivas đã thu hút sự chú ý với chiếc áo măng tô màu đen kiểu cách. Trong khi đó, Abbey Clancy vẫn quyến rũ như thường ngày trong bộ váy len màu đen.

 
 

Được biết mặc dù đã không còn là vợ Lampard nhưng Elen Rivas vẫn có nhiều mối quan hệ với bạn gái các cầu thủ nổi tiếng khác của bóng đá Anh. Người đẹp này mới đây tuyên bố hy vọng một ngày nào đó sẽ hàn gắn tình cảm với Lampard mặc dù ngôi sao của Chelsea đã công khai hẹn hò với Christine Bleakley.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X