Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quẩy sớm ăn gì? Cả đội bóng trả giá đắt vì… có vấn đề về quang học

Thứ Ba 29/10/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhầm tưởng đã có bàn thắng, dàn cầu thủ Slaven Belupo chạy hết ra biên ăn mừng với nhau. Ngờ đâu, quả bóng vốn chưa đi qua vạch vôi khi đập trúng cột dọc nảy ra và khiến các vị khách ăn cú phản đòn đau đớn từ chủ nhà Hajduk Split.

Tình huống hài hước trớ trêu diễn ra ở phút 73 trong trận đấu giữa Hajduk Split và Slaven Belupo ở giải VĐQG Croatia hôm 26/10. Thủ môn bên phía chủ nhà Hajduk Split đang giữ bóng trong tay và quan sát đồng đội để phát động phản công.

Tuy nhiên, anh chàng này lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi ném bóng thẳng về phía cầu thủ đội bạn. Ở vị trí lý tưởng ngay giữa sân và quan sát thủ môn đối phương chưa kịp lùi về khung thành, cầu thủ của Slaven Belupo này nhanh trí dứt diểm từ xa.

Mặc dù vậy, đồng chí thủ môn kia đã lập tức lập công chuộc tội khi lao người như bay để nỗ lực cứu thua ngoạn mục. Thực chất, bóng đã đập người anh đổi hướng, chưa hề đi qua vạch vôi mà mới chỉ đập cột dọc nảy ra, trong khi “vật thể” bay vào lưới kia lại chính là… người gác đền mang tên Marin Ljubic.

Cứ ngỡ tưởng như vừa được biếu không một bàn thắng, cả đội Slaven Belupo chạy hết ra biên ăn mừng với nhau, bao gồm cả ông thủ môn bỏ luôn khung thành. Ngờ đâu, bóng đã được cứu và thậm chí vẫn còn đang “sống” khi chưa đi hết đường biên, thế nên trận đấu vẫn diễn ra bình thường.

Tận dụng tinh thần “quẩy sớm” của Slaven Belupo, các cầu thủ Hajduk Split tổ chức phản công nhanh đúng nghĩa như chốn không người. Cuối cùng, tiền đạo Josip Juranovic dễ dàng đưa bóng vào lưới trống khi thủ môn đối phương lúc đó mới vỡ lẽ và hớt hải chạy về gôn.


Rõ ràng, các cầu thủ Slaven Belupo đã phải trả giá đắt vừa “có vấn đề về quang học” và vừa thích “quẩy sớm”, thế nên họ chẳng còn biết trách ai ngoại trừ chính mình ra. Âu cũng nên thông cảm ít nhiều bởi ngay cả các khản giả theo dõi trận đấu cũng có thể ăn cú lừa bởi tình huống hài hước đó.

Bàn thắng được biếu không đó giúp Hajduk Split ấn định tỷ số 2-0 và giành ba điểm trọn vẹn, qua đây cạnh tranh quyết liệt với Dinamo Zagreb trong cuộc đua vô địch giải Croatia. Trong khi đó, Slaven Belupo tội nghiệp thua trận thứ 9/13 kể từ đầu mùa và tiếp tục đội sổ dưới đáy bảng xếp hạng.

Man City thừa nhận chỉ toàn “fan phong trào”
Ban lãnh đạo CLB nửa xanh thành Manchester đã phải đăng quảng cáo để kêu gọi khán giả đến sân Etihad trong những trận đấu gặp các đối thủ ít danh tiếng ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X