Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải hạnh phúc khi gặp lại gia đình, chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 06/06/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đợt tập trung diễn ra vào tháng 6 cùng ĐTQG.

Tiền vệ sinh Nguyễn Quang Hải đã được gia đình chào đón ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi trở về từ Pháp. Người thân của cầu thủ này đã chuẩn bị sẵn hoa và quà để dành tặng tiền vệ sinh năm 1997. Cựu sao của Hà Nội FC không giấu được niềm hạnh phúc khi được gặp lại mẹ và các cháu.

Như vậy, tiền vệ Quang Hải đã chính thức khép lại hành trình ở đội bóng miền Nam nước Pháp sau khi đạt thoả thuận rời Pau FC sớm 1 năm. Hiện cầu thủ này chưa chính thức chốt bến đỗ mới.

Trước mắt, Quang Hải sẽ cùng ĐT Việt Nam hội quân tập luyện và chuẩn bị thi đấu 2 trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) và ĐT Syria vào các ngày 15/6 và 20/6.

Quang Hải hạnh phúc khi gặp lại gia đình, chuẩn bị hội quân cùng ĐT Việt Nam 1
Quang Hải về nước trong vòng tay gia đình

HLV trưởng Troussier cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về trường hợp của Quang Hải trong cuộc họp báo sáng 5/6. Vị này thẳng thắn thừa nhận:

"Quang Hải không được thi đấu nhiều trong thời gian qua. Và cậu ấy không xứng đáng có tên trong danh sách triệu tập".

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định, Quang Hải là trụ cột và ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam. Vì vậy mà ông muốn xem tiền vệ sinh năm 1997 này có thể làm được gì trong thời gian tới.

"Về trường hợp của Quang Hải. Với những gì mà cậu ấy thể hiện thì có thể nói là không xứng đáng. Tuy nhiên tôi vẫn muốn gặp Hải để khích lệ tinh thần cho cậu ấy. Với tôi, Quang Hải là cầu thủ quan trọng trong ĐTQG.

Nhìn lại những gì mà cậu ấy làm được cũng là điều quan trọng. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy chỉ cần tự tin mà thôi. Hy vọng rằng thông qua các buổi tập luyện và trận đấu sắp tới, cậu ấy có thể bắt nhịp tốt".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X