Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Văn Hậu và bạn bè ủng hộ tiền chống dịch Covid-19

Thứ Ba 11/08/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam mới đây vừa có nghĩa cử cao đẹp khi gửi tiền tới UBMTTQ Việt Nam Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng nhằm chung sức đánh bại ‘giặc Covid’.

Quang Hải, Văn Hậu ủng hộ 300 triệu chống Covid-19 hình ảnh
Quang Hải và bạn bè ủng hộ 300 triệu đồng chống dịch Covid-19

Trước sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam với tâm dịch mới là thành phố Đà Nẵng, các ngôi sao bóng đá Việt Nam trong đó có Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh cùng bạn bè, người quen mới đây đã trực tiếp ủng hộ 300 triệu đồng để chống dịch.

Trong 300 triệu này thì có 250 triệu đồng được gửi tới UBMTTQ Việt nam Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi đặt đại bản doanh của CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng mà Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh đang thi đấu.

Quận Liên Chiểu là nơi phát hiện ra bệnh nhân nhiễm Covid đầu tiên ở TP Đà Nẵng. Và bệnh viện phổi Đà nẵng – nơi điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19 đang nằm điều trị cũng ở đây.

Số tiền còn lại – 50 triệu sẽ được Quang Hải và bạn bè ủng hộ cho CLB Weekend Quận Liên để có thể thực hiện công tác phát minh sáng chế và sản xuất máy rửa tay sát khuẩn không chạm, nhằm phòng ngừa dịch Covid.

Dù đây không phải một số tiền quá lớn nếu so sánh với các tổ chức, nhà hảo tâm khác nhưng với nghĩa cử cao đẹp của mình, các cầu thủ bóng đá Việt Nam xứng đáng được tôn vinh trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19 tại Việt Nam.

Ngoại binh từng đến ổ dịch, cả đội SHB Đà Nẵng đi xét nghiệm COVID-19
Hôm qua 10/8, toàn bộ các thành viên của SHB Đà Nẵng đã tiến hành xét nghiệm COVID-19.
Thủ môn Đặng Văn Lâm khó về hội quân ĐT Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm rất khó tham dự đợt hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới đây do ảnh hưởng của Covid-19.
FIFA bao giờ sẽ chuyển tiền hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam?
Câu hỏi mà không ít người hâm mộ đang quan tâm lúc này là liệu tới bao giờ LĐBĐ thế giới FIFA mới giải ngân khoản tiền hỗ trợ cho VFF để đối phó với dịch...
VPF đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở V-League
Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, Ban điều hành VPF thông báo tạm thời đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải, nhằm đảm...
V.League 2020 vẫn có thể bị hủy trong trường hợp xấu nhất
Trong trường hợp xấu nhất, V.League 2020 vẫn có thể sẽ bị hủy nếu đại dịch COVID-19 vẫn không sớm được kiểm soát.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X