Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và Huỳnh Anh đã không còn quan hệ tình cảm từ tháng 10?

Thứ Ba 03/11/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố lộ tin nhắn mới đây cho thấy có vẻ như cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh đã chia tay tiền vệ Quang Hải cách đây 1 tháng.
Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay nhau từ tháng 10 hình ảnh
Huỳnh Anh khẳng định đã chia tay Quang Hải từ cách đây 1 tháng.

Tối qua 2/11, cộng đồng mạng xã hội facebook đã xôn xao trước những tin nhắn được cho là giữa cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh và bạn trai mới. Bài đăng tố bạn gái Quang Hải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của một cặp đôi khác. Chỉ vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ, màn bóc phốt này đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ lẫn bình luận từ phía cư dân mạng. 

Tuy nhiên, trong các đoạn tin nhắn của Huỳnh Anh và người bạn trai tên H.T.Q, thì đã không dưới một lần bạn gái Quang Hải khẳng định mình đang độc thân và khẳng định mình và Hải 'con' đã chia tay.

Về phía nam cầu thủ, một nguồn tin thân cận với Quang Hải xác nhận nam cầu thủ đã chia tay hơn 1 tháng. Tóm lại là, sau nhiều 'sóng gió cuộc tình', dường như lần này Quang Hải và Huỳnh Anh đã chính thức đường ai nấy đi. 

Trong thời gian còn yêu Quang Hải, cô nàng Huỳnh Anh thường xuyên tới sân cổ vũ trong các trận đấu của CLB Hà Nội. Hai người cũng thường xuyên có những bức ảnh tình cảm trên MXH trong một thời gian dài. Được biết lúc này những bức hình đó đã không còn trên các tài khoản mạng xã hội của tiền vệ sinh năm 1997. 

Bạn gái Quang Hải tậu nhà siêu khủng ở tuổi 21
Trên trang cá nhân, bạn gái Huỳnh Anh của Quang Hải khoe tin vui khi vừa tậu một căn nhà mới ở Hà Nội.
Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng sau vụ lùm xùm mất facebook
Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau sự cố mất facebook của QBV Việt Nam 2018.
Sau chức vô địch cúp QG, Quang Hải ngay lập tức vào ra mắt bố mẹ vợ tương lai
Sau chức vô địch cúp Quốc gia 2020, tiền vệ Quang Hải được cho đã cùng Huỳnh Anh bay vào Nha Trang để ra mắt gia đình bạn gái.
Huỳnh Anh troll Quang Hải sau khi đập hộp chiếc túi gần trăm triệu
Sau khi đăng ảnh tình tứ mừng sinh nhật 21 của người yêu, Quang Hải bất ngờ bị Huỳnh Anh troll không thương tiếc sau món quà gần trăm triệu.
Sau lùm xùm bị hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái
Quang Hải mới đây đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái Huỳnh Anh. Đây cũng là lần đầu tiền vệ sinh năm 1997 khoe bạn gái sau sự cố bị hack mất facebook.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X