Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

RÕ RÀNH RÀNH về mối quan hệ được cho là tan vỡ của Quang Hải và bạn gái

Thứ Năm 09/07/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Anh mới xuất hiện trước công chúng và mối quan hệ của cô cùng ngôi sao Nguyễn Quang Hải lúc này cũng rõ ràng.

Cách đây 1 tuần, tài khoản facebook chính thức của Nguyễn Quang Hải đã bị người lạ chiếm quyền kiểm soát trong một thời gian. Người này đã phát tán một số thông tin riêng tư về ngôi sao đang chơi cho CLB Hà Nội lên mạng.

Ngay sau đó, bạn gái Quang Hải là Huỳnh Anh đã gỡ bỏ trạng thái “hẹn hò” với anh trên trang cá nhân. Nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của hai người liệu có còn tốt đẹp hay không.

Rõ mối quan hệ được cho là tan vỡ của Quang Hải và bạn gái hình ảnh
Huỳnh Anh đều đặn ra sân cổ vũ Quang Hải

Nhưng trong chuyến hành quân của Hà Nội tới sân Bình Dương ngày 24/6, tức 1 hôm xảy ra sau sự việc, Huỳnh Anh đã có mặt trên khán đài cổ vũ cho Quang Hải. Và mới nhất, hình ảnh cặp đôi này xuất hiện cùng nhau tại Hàng Đẫy chứng tỏ rõ ràng rằng giữa họ không hề có rạn nứt sau lùm xùm liên quan tới facebook.

Khi Hà Nội tiếp đón Sài Gòn ở vòng 7 V-League, Quang Hải không thể ra sân vấn đề liên quan tới thể trạng. Ở buổi tập cận kề trận này, cầu thủ sinh năm 1997 đã phải tập riêng.

Quang Hải không được đăng ký trong trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn
HLV Chu Đình Nghiêm đã không điền tên Quảng Hải vào danh sách đăng ký của CLB Hà Nội trong trận gặp Sài Gòn vào tối 30/6.

Không thể ra sân vào tối thứ 3, Quang Hải đã lên khán đài và bên cạnh anh là cô bạn gái Huỳnh Anh. Họ trao cho nhau những cử chỉ âu yếm như chưa hề có rắc rối nào xảy ra.

RÕ RÀNH RÀNH về mối quan hệ được cho là tan vỡ của Quang Hải và bạn gái hình ảnh 2
 
Quang Hai va ban gai 02
 
Quang Hai va ban gai 03
 
Quang Hai va ban gai 06
 
Quang Hai va ban gai 05
 
 

Nhi Đỗ
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X