Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chính thức trở thành tân sinh viên đại học

Thứ Bảy 28/11/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải mới đây đã được trao tặng học bổng toàn phần ngành Quản trị Kinh doanh của đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Quang Hải đi học đại học

Quang Hải là một trong hai vận động viên Việt Nam được giới thiệu, đề nghị trao tặng học bổng toàn phần chuyên ngành Quản trị Kinh doanh thể thao từ Đại học Kinh Tế  - Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngoài tiền vệ của Hà Nội FC, vận động viên điền kinh Quách Thị Lan cũng nhận vinh dự này.

Quang Hải và Quách Thị Lan cũng đã có mặt tại Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội để gặp gỡ Ban giám hiệu cũng như được giới thiệu sơ qua về định hướng đào tạo, cơ hội phát triển trong tương lai khi theo học chương trình này.

Cụ thể, Quang Hải và Quách Thị Lan sẽ theo học chương trình đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh dành cho đối tượng cán bộ, vận động viên, cựu vận động viên, các tài năng thể thao đã đạt thành tích xuất sắc tại các kỳ đại hội thể thao khu vực, châu lục và thế giới.

Quang Hải trở thành tân sinh viên đại học hình ảnh
Quang Hải chính thức trở thành tân sinh viên đại học.

Việc các cầu thủ nói chung và các vận động viên thể thao nói riêng ở Việt Nam theo học đại học khi còn chưa giải nghệ không còn là điều mới mẻ. Cách đây chưa lâu, Đình Trọng và Duy Mạnh trở thành tân sinh viên khoa Huấn luyện thể thao của trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Trước đó, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ ở CLB Viettel cũng bắt đầu theo học đại học tại Trường đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội. Điều này cho thấy Quang Hải cũng như các đồng nghiệp đã tính tới kế hoạch lâu dài trong tương lai khi không còn theo nghiệp thể thao đỉnh cao.

Thần đồng Malaysia bỏ xa Quang Hải trong cuộc đua Bàn thắng đẹp của AFC
Bàn thắng của tiền vệ Quang Hải đang tỏ ra thất thế trước Safawi Rasid (Malaysia) trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất giải đấu AFC Cup.
Quang Hải trở thành chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020
Quang Hải vừa vinh dự nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020 tại Gala trao giải V-League Awards 2020 diễn ra vào tối qua (20/11).
Dự đám cưới Công Phượng, Quang Hải thừa nhận một điều mình không thể bằng đàn anh
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ về chuyện tình duyên của mình khi tham dự lễ cưới của Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X