Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024

Thứ Ba 19/12/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tổ chức đám cưới với người đẹp Chu Thanh Huyền vào đầu năm 2024.

Quang Hải cưới vợ

Vậy là sau thời gian 3 năm hẹn hò gắn bó cùng nhau, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã quyết định đi đến kết hôn. Theo đó, hai bên gia đình vừa có buổi gặp gỡ đề bàn chuyện hôn lễ. Đôi bên chọn thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi của cả hai là ngày đầu năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch).

Được biết, tiền Quang Hải đã có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023. Và không loại trừ khả năng ngôi sao sinh năm 1997 được lựa chọn trong danh sách đi Qatar.

Thời gian tập trung để chuẩn bị cho giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 28/12, do đó cầu thủ này phải xin nghỉ và tranh thủ thời gian để lo việc riêng trước khi tập trung toàn lực cho giải đấu.

Chu Thanh Huyen
 Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024

Về nửa kia của Quang Hải, Chu Thanh Huyền sinh năm 2000 và hiện đang làm công việc kinh doanh tự do. Trong thời điểm tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2, cô nàng cũng sang Pháp đồng hành cùng bạn trai.

Tại các sự kiện lớn, cả hai thường xuyên sánh đôi và không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật. Khi Quang Hải trở về nước đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, Thanh Huyền cũng có mặt tại buổi lễ ký hợp đồng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trong hành trình lấy lại phong độ của mình kể từ khi trở về nước thi đấu. Chân sút 26 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất của CLB Công an Hà Nội.

Trong khi đó, tại ĐTQG, bất chấp việc chưa để lại quá nhiều dấu ấn, HLV Troussier vẫn cho thấy sự kiên nhẫn khi liên tục trao cơ hội cho tiền vệ Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X