Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau khi bị hack facebook?

Thứ Ba 23/06/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi giành lại quyền kiểm soát facebook của mình.

Sáng nay 23/6, tài khoản facebook chính thức của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị chiếm quyền kiểm soát. Một người lạ sau khi kiểm soát facebook của Quang Hải đã cho đăng tải nhiều đoạn chat bí mật, khiến đời sống riêng tư bị ảnh hưởng.

Chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ, nhiều đoạn chat đã được công khai trên trang cá nhân của Quang Hải. Sau khi chiếm lại quyền kiểm soát, Quang Hải đã xóa đi những đoạn hội thoại này, thay vào đó là một thông báo.

Trong bài post mới nhất của mình, Quang Hải viết: “Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!”.

Quang Hải nói gì sau khi bị hack facebook hình ảnh
Quang Hải nói gì sau khi bị hack facebook?

CLB Hà Nội xác nhận, facebook của Quang Hải bị hack trong vòng 30-45 phút. Hacker này ngoài mục đích công khai các đoạn chat thì để lại những phương pháp để Quang Hải có thể tái chiếm quyền sử dụng một cách dễ dàng.

Mặc dù sự cố mất quyền kiểm soát đã qua nhưng những hệ quả mà nó để lại chắc chắn sẽ khiến Quang Hải phải đau đầu trong thời gian dài.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X