Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhập học Đại học Quốc gia: Chứng minh mình không chỉ giỏi trên sân cỏ

Thứ Hai 12/04/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã xuất hiện tại Lễ khai giảng chương trình cử nhân quản trị kinh doanh của trường Đại học kinh tế, thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Sau pha lập công giúp CLB Hà Nội 'vùi dập' Than Quảng Ninh 4-0 vào tối qua, tiền vệ Quang Hải đã có mặt tại Đại học Quốc gia Hà Nội vào sáng nay (12/4), để tham dự Lễ khai giảng chương trình cử nhân quản trị kinh doanh của trường Đại học kinh tế tổ chức. 

Quang Hải nhập học Đại học Quốc gia
Quang Hải vừa trở thành tân sinh viên tại Đại học kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội

Đây là chương trình dành riêng cho các tài năng thể thao, những người có đặc thù công việc riêng nên không thể theo học trong thời gian cố định như các sinh viên bình thường.

Học bổng của Quang Hải nằm trong chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các VĐV thể thao thành tích cao được Tổng cục Thể dục thể thao và Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp thực hiện từ năm 2019. 

Dù bận mải công việc tập luyện, thi đấu cùng CLB Hà Nội, song Hải 'con' cũng tỏ ra hào hứng khi trở thành tân sinh viên đại học. Anh tâm sự: "Thời gian tới tôi sẽ sắp xếp thời gian để đi học đại học, cụ thể lịch trình học tập như thế nào thì tôi chưa nói được".

Quang Hải nhập học Đại học Quốc gia
Quang Hải hứa hẹn sẽ là một doanh nhân giỏi sau khi giải nghệ

Ngoài Quang Hải, tuyển Việt Nam còn có Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng là các tân sinh viên đại học. Nhóm cầu thủ CLB Viettel theo học ngành giáo dục thể chất hệ chính quy của Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. 

Trước đó, nhóm cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn.... đã được tuyển thẳng vào học tại đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM từ năm 2014.

Quang Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFC CupQuang Hải lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup
Với những đóng góp to lớn cho Hà Nội FC tại giải đấu AFC Cup 2019, tiền vệ Quang Hải đã vinh dự được góp mặt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này.
Tấn Tài thay nhân viên y tế xịt giảm đau cho Quang HảiTấn Tài thay nhân viên y tế xịt giảm đau cho Quang Hải
Trong một tình huống ở giữa hiệp 2, tiền vệ Lê Tấn Tài đã hỗ trợ đàn em Nguyễn Quang Hải bằng cách xịt giảm đau cho anh.
VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021
Phút 18 trận đấu Hà Nội vs Than Quảng Ninh, Quang Hải giúp đội bóng thủ đô gia tăng cách biệt sau một pha xử lý tinh tế.
Huỳnh Anh chia sẻ ẩn ý sau thông tin Quang Hải có người mới đi Mẹc, mê chơi gônHuỳnh Anh chia sẻ ẩn ý sau thông tin Quang Hải có người mới đi Mẹc, mê chơi gôn
Cô nàng Huỳnh Anh vừa có một chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau khi biết chuyện tiền vệ Quang Hải có người mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X