Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận tin cực vui từ bạn gái

Thứ Bảy 01/10/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đông Anh vừa nhận một thông tin rất tích cực khi bạn gái Chu Thanh Huyền đã xin được visa sang Pháp để đồng hành và cổ vũ Hải 'con' trong nỗ lực tìm vị trí tại Pau FC.

Theo thông tin của giới truyền thông, trong thời gian tới bố mẹ và bạn gái của tiền vệ Quang Hải sẽ bay sang Pháp và ở lại đây trong vòng 1 tháng. 

Quang Hai va ban gai
Quang Hải sẽ được ở cùng bạn gái trong 1 tháng tới.

Mục đích của chuyến đi lần này sẽ là đồng hành, cổ vũ và tiếp thêm tinh thần quyết tâm cho Hải 'con', trong mục tiêu tìm kiếm cơ hội và vị trí tại Pau FC.

Kể từ khi sang Pháp vào cuối tháng 6 vừa qua, cho tới thời điểm này, ngôi sao người Đông Anh vẫn đang phải chật vật cạnh tranh vị trí ở Pau. 

Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 7 trên 9 vòng đấu của Pau FC. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi này mới chỉ có đúng 2 trận được đá chính tại đội bóng thuộc Ligue 2 này.

Ở cuối tuần này, Pau FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của Metz ở vòng 10 Ligue 2. Bố mẹ và bạn gái Quang Hải được cho sẽ theo dõi trận đấu này trên khán đài. Và hi vọng đây sẽ là 'liều doping' giúp Hải 'con' chơi quyết tâm và thăng hoa hơn một khi được ra sân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X