Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải gây sốt với loạt khoảnh khắc chăm con đầu lòng

Thứ Hai 15/07/2024 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Chu Thanh Huyền mới đây đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc chăm con khéo léo của cầu thủ sinh năm 1997.

Quang Hải hạnh phúc đón con đầu lòng

Trong tấm hình được Chu Thanh Huyền đăng tải, Quang Hải ẵm quý tử trên vai với gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Cặp đôi vừa đón con trai chào đời hôm 13/7.

Mặt của em bé được gia đình cẩn thận che lại nhằm tránh việc hình ảnh của con bị lan truyền ảnh hưởng tiêu cực. Được biết, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đặt tên gọi ở nhà của bé là Lido.

Ngay khi những hình ảnh về em bé được đăng tải, gia đình của tiền vệ Công an Hà Nội đã nhận được rất nhiều lời chúc đến từ NHM.

Đặc biệt hơn, Quang Hải còn nhận được nhiều lời khen vì ra dáng người đàn ông của gia đình. Anh không chỉ bồng bế em bé khá giỏi và thuần thục mà còn phụ vợ chăm, chơi cùng em bé.

Quang Hai ben canh con trai dau long
Quang Hải bên cạnh con trai đầu lòng

Trong thời gian mang thai, Chu Thanh Huyền thực hiện nhiều bộ ảnh khoe thần thái rạng ngời. Quang Hải cũng xuất hiện bên vợ để ghi lại những kỷ niệm từng thời kỳ lớn lên của con trong bụng mẹ.

Vợ Quang Hải từng chia sẻ, cô rất hồi hộp trước khoảnh khắc chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa bao giờ mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này".

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1. Tới cuối tháng 3, hôn lễ của Quang Hải và Thanh Huyền diễn ra tại tại quê nhà Quang Hải ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Tới tháng 4, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự góp mặt của nhiều cầu thủ, huấn luyện viên cùng nhiều người nổi tiếng.

Hiện các giải bóng đá quốc nội đang trong thời gian nghỉ sau mùa giải 2023/24, vì vậy Quang Hải có  nhiều thời gian bên gia đình, chăm sóc vợ và con trai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X