Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải "flex" bản hợp đồng chất lượng ngay trước Tết Nguyên Đán

Thứ Tư 07/02/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 7/2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hạnh phúc khi khoe giấy đăng ký kết hôn với người đẹp Chu Thanh Huyền.

Tiền vệ Quang Hải khoe giấy đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải hình ảnh tươi rói cùng nửa kia Chu Thanh Huyền. Đặc biệt, cả hai tươi rói khi “flex” trên tay giấy chứng nhận kết hôn. Như vậy, Quang Hải và Thanh Huyền đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp ngay trước thềm đón Tết năm Giáp Thìn.

Bài đăng của tiền vệ thuộc biên chế Công an Hà Nội đang nhận được sự quan tâm lớn từ đồng đội và người hâm mộ.

Trước đó vào ngày 1/1/2024, cả hai đã làm đám hỏi và lễ đón dâu. Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian tới.

Quang Hai
Quang Hải khoe giấy đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền

Trong 1 cuộc livestream, Chu Thanh Huyền tiết lộ cô và Quang Hải sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 5 tới đây.

Dù không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội nhưng cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện quan trọng hay các cuộc gặp mặt với người thân, bạn bè.

Chia sẻ về Chu Thanh Huyền, Quang Hải dành nhiều lời khen bởi sự thấu hiểu, đồng hành với bạn trai cũng như tính cách năng động, tích cực.

"Bạn gái của Hải cũng là người đồng hành với Hải qua những khó khăn. Cô ấy từng sang Pháp, cùng chia sẻ những thứ Hải phải đối mặt. Như tôi đã nói, vấn đề lớn nhất chính là nỗi cô đơn. Sự có mặt của cô ấy mang lại cho tôi nguồn động viên lớn.

Khác với lúc chỉ có một mình, giờ đây tôi có người để trò chuyện, để kể về những điều thú vị trên tập hay đội bóng. Tâm trạng tôi cải thiện rất nhiều, cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo.

Bạn gái cũng thường khích lệ tôi, nhắc nhở tôi hãy làm hết khả năng. Sau tất cả, tôi rất trân trọng khoảng thời gian quý giá ấy. Chúng tôi cũng có rất nhiều điểm chung, để rồi tiến xa hơn",  Quang Hải từng chia sẻ.

Chân sút sinh năm 1997 tự hào khi nhắc đến nửa kia: "Bạn gái tôi là một người rất năng động và luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Anh cũng biết bóng đá là môi trường nhiều áp lực.

Đôi lúc mọi thứ không như mình mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu bên cạnh mình là nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X