Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dí dỏm khi bị réo tên bắt "quay xe"

Thứ Ba 24/03/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải phản ứng đầy dí dỏm trước trào lưu mới của cộng đồng mạng.
Chiều 23/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đăng dòng trạng thái đầy dí dỏm trên mạng xã hội: "Bạn nào cần đón không, để đón luôn một thể chứ bị bắt quay xe nhiều quá". Trước đó, cậu bạn thân Hà Đức Chinh chia sẻ bức ảnh Quang Hải đang đạp xe và viết: "Hải, quay xe".
Quang Hải dí dỏm khi bị réo tên bắt quay xe hình ảnh
Quang Hải đáp lại đầy hài hước khi bị bạn bè và đồng đội gọi quay xe quá nhiều. Ảnh: Instagram nhân vật.

Gần đây, Quang Hải bất ngờ trở thành "nạn nhân" trong câu chuyện trêu đùa của các cầu thủ CLB Hà Nội và những đồng đội ở tuyển quốc gia, không riêng gì Hà Đức Chinh.

Câu chuyện dí dỏm mà các đồng đội thường nói về Quang Hải xuất phát từ một video trên mạng xã hội, nói về chuyện tình yêu đôi lứa của một đôi bạn trẻ. Sau cuộc tranh luận với bạn gái, cậu bạn trai tỏ ra thất vọng và gọi bạn quay xe để chở mình về nhà.

"Hải, quay xe", chính câu nói này của chàng trai đã mở ra "trend" hài hước khiến Quang Hải bất ngờ trở thành "nạn nhân" của bạn bè, đồng nghiệp dù chẳng hề có sự liên quan nào.

Những ngày qua, Quang Hải cùng CLB Hà Nội vẫn tập luyện đều đặn trong thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ. Đây là thời gian lý tưởng để các cầu thủ được xả stress, phục hồi thể lực để chuẩn bị cho chặng đường dài hơi sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X