Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự đám cưới Công Phượng, Quang Hải thừa nhận một điều mình không thể bằng đàn anh

Thứ Năm 19/11/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ về chuyện tình duyên của mình khi tham dự lễ cưới của Công Phượng.

 

Vào ngày hôm qua 18/11, tiền đạo Công Phượng và hôn thê Viên Minh tiếp tục tổ chức đám cưới dành cho bạn bè tại Phú Quốc. Và đã có rất đông các cầu thủ được Công Phượng mời dự lễ cưới này. 

Là người đá cùng CP10 từ thời U19 đến nay, Quang Hải cũng có tên trong danh sách khách mời. Và có lẽ nhìn đám cưới của đàn anh ở ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không khỏi chạnh lòng khi nghĩ đến đường tình duyên của mình. Và Quang Hải đã có chia sẻ trong lễ cưới. 

Quang Hải chia sẻ trong đám cưới Công Phượng hình ảnh
Bộ ba Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng đi dự lễ cưới Công Phượng

Cụ thể, trong phần giao lưu với khách mời, khi được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân khi chứng kiến hội anh em lần lượt tìm được hạnh phúc gia đình, chàng cầu thủ chia sẻ: ‘Bây giờ nói như nào nhỉ. Em là 1 người may mắn trong công việc của mình, nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm'.

Câu trả lời khiến nhiều người tham dự buổi tiệc cảm thấy bất ngờ. Cầu thủ Đức Huy ngay lập tức liền đỡ lời cho cậu em cùng đội Hà Nội: ‘Hải bao giờ tìm được ý trung nhân thì tính sau'.

Đây có thể coi là lần đầu tiên, nam cầu thủ có thể hiện quan điểm bản thân sau hàng loạt scandal về đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Trước đó, anh chàng đều giữ im lặng và thể hiện sự vui vẻ trong những lần xuất hiện công khai.

Quang Hải hiện đang 'độc thân' sau khi vừa chính thức chia tay bạn gái Huỳnh Anh sau nghi án bị 'cắm sừng' cách đây chưa lâu. Trước đó hai người cũng đã có một khoảng thời gian sóng gió sau khi facebook của Hải 'con' bị các hacker viếng thăm và tung lên mạng nhiều tin nhắn có nội dung nhạy cảm. 

Cái bĩu môi của Quang Hải
Trên SVĐ Cẩm Phả, Quang Hải đã có một hành động đáng chú ý sau bàn mở tỷ số trước Quảng Ninh trong chiến thắng huỷ diệt 4-0. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để...
Huỳnh Anh đi làm từ thiện hậu chia tay Quang Hải
Sau những ồn ào chuyện tình cảm, cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh mới đây đã xuất hiện trở lại với hành động đi làm từ thiện vì người nghèo.
Hà Nội lỡ hẹn ngôi vô địch, Quang Hải không giấu nổi nỗi buồn
Quang Hải không giấu nổi sự tiếc nuối khi Hà Nội lỡ hẹn với chức vô địch V.League 2020 dù đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 4-0.
Hậu chia tay bạn gái, Quang Hải ghi bàn thắng đẳng cấp thế giới cho Hà Nội
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa ghi một bàn thắng rất đẳng cấp cho Hà Nội trong cuộc so tài với Sài Gòn FC tối 4/11.
Sau nghi án cắm sừng Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh nói gì?
Cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X