Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bị báo Pháp chê bai sau thất bại tại Pau FC

Thứ Ba 06/06/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Quang Hải chính thức chia tay Pau FC, nhiều tờ báo Pháp cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 chỉ là hợp đồng thương mại và không góp được gì nhiều cho đội bóng.

Hành trình của Quang Hải ở đội bóng miền Nam nước Pháp đã chính thức khép lại sau khi đôi bên đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng sớm 1 năm. Tờ La Republique des Pyrenees đã có bài viết đáng chú ý về tiền vệ người Việt Nam.

Bài báo với tiêu đề "Quang Hải và Pau FC: Chuyện đã kết thúc". Bài viết có đoạn: "Quãng thời gian của Quang Hải ở Pau FC vô cùng khó khăn. Trận cuối cùng anh ra sân cho Pau FC đã là tháng 2/2023.

Cầu thủ này cũng không có mặt trong đội hình của Pau FC từ ngày 1/4. Cuộc phiêu lưu ngắn ngủi của "Messi Việt Nam" trên đất Pháp cuối cùng cũng khép lại. Cầu thủ này đã được Pau FC trả lại sự tự do sau một năm kể từ ngày ký hợp đồng".

Quang Hải bị báo Pháp chê bai sau thất bại tại Pau FC 1
Quang Hải bị báo Pháp chê bai và xem là bản hợp đồng thất bại của Pau FC

Trong khi đó, tờ Sud Ouest đã có bài viết đánh giá về trình độ của tiền vệ người Việt Nam. Bài viết có đoạn:

"Pau FC đã trải qua mùa giải không ổn định như kỳ vọng. Không ít cầu thủ đã phải rời khỏi đội bóng khi mùa giải kết thúc. Và cái tên đầu tiên là Quang Hải. Tiền vệ người Việt Nam được thông báo không gắn bó với Pau FC dù vẫn còn hơn một năm hợp đồng.

Sau giai đoạn thất vọng ở Pháp, "Messi Việt Nam" có thể trở về nước. Trước khi sang Pháp, Quang Hải từng là trụ cột của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội. Cuộc phiêu lưu này đã dạy cho Quang Hải nhiều điều. Anh dường như chỉ là bản hợp đồng thương mại của Pau FC.

Sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1997 giúp cho trang facebook của Pau FC tăng từ 15.000 người lên 340.000 người theo dõi. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng giúp cho Pau FC ký được một vài hợp đồng".

Trước đó, Chủ tịch Pau FC đã có những phát biểu chỉ ra nguyên nhân khiến Quang Hải phải rời đội sớm:

"Việc Quang Hải cập bến Pau FC mang đến trải nghiệm tích cực. Nhưng thật khó để Quang Hải thích nghi tại đây. Mặc dù Quang Hải là một cầu thủ có những phẩm chất không thể phủ nhận nhưng Ligue 2 là giải đấu đòi hỏi lớn về sức mạnh và sự quyết tâm. Thể hình của Quang Hải đã không giúp ích cho cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X