Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau chức vô địch cúp QG, Quang Hải ngay lập tức vào "ra mắt" bố mẹ vợ tương lai

Thứ Ba 22/09/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch cúp Quốc gia 2020, tiền vệ Quang Hải được cho đã cùng Huỳnh Anh bay vào Nha Trang để ra mắt gia đình bạn gái.

Quang Hải bay vào ra mắt bố mẹ vợ tương lai hình ảnh
Quang Hải vào ra mắt bố mẹ vợ tương lai - Ảnh: Instagram nhân vật.

Được biết, chỉ hai ngày sau khi cùng CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch cúp Quốc gia 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tranh thủ quãng nghỉ ngơi ít ỏi để cùng bạn gái Huỳnh Anh bay vào Cam Ranh.

Mục đích chuyến đi này của Quang Hải là để thăm nhà bạn gái Huỳnh Anh, thậm chí là sẵn sàng cho buổi ra mắt gia đình “nửa kia” của mình. Và khi tới sân bay Cam Ranh, Quang Hải đã được bạn gái ra đón.

Trên mạng xã hội Instagram, cô nàng Huỳnh Anh đăng đoạn clip đón Quang Hải ở sân bay Cam Ranh kèm trạng thái tếu táo: “Ủa lạc đâu vô đây?”.

Có thể nói sau một giai đoạn khó khăn vừa trải qua, lúc này cả Quang Hải và Huỳnh Anh đều đang hướng tới tương lai. Lúc này, đôi bạn trẻ thường bám lấy nhau như “sam” từ sự kiện đến trên mạng xã hội.

Sự tự tin cũng giúp Quang Hải dần lấy lại phong độ đỉnh cao trên sân cỏ. Anh để lại dấu ấn trong 8 bàn thắng mà Hà Nội có được ở cúp QG lần này bao gồm 4 bàn thắng, 3 kiến tạo cùng một lần mang về một quả phạt đền cho Hà Nội.

AFC trầm trồ với siêu phẩm của Quang Hải giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia
AFC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 và vô địch Cúp Quốc gia 2020.
BLV Quang Tùng: Quang Hải đang trở lại phong độ cao nhất
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đánh giá cao những màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong thời gian gần đây.
Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng
Chia sẻ về phong độ của Quang Hải sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ này cần gạt bỏ sức ép phải ghi bàn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X