Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ "quay xe" với bạn gái cũ Huỳnh Anh

Thứ Sáu 04/12/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi sau nghi án cắm sừng nhau cách đây chưa lâu thì CĐV mạng lại phát hiện ra một tình tiết mới.

Sau sự cố bị hack facebook để lộ những tin nhắn nhạy cảm, trong suốt quãng thời gian gần đây, Quang Hải luôn là chủ đề được giới truyền thông và cư dân mạng đặc biệt quan tâm cả từ cuộc sống đời thường tới chuyện tình cảm.

Quang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh Anh hình ảnh
Quang Hải theo dõi trở lại bạn gái cũ Huỳnh Anh

Và mới đây, cộng đồng mạng lại được phen bất ngờ khi phát hiện Quang Hải đã theo dõi lại Huỳnh Anh trên Instagram, mặc dù trước đó chàng tiền vệ sinh năm 1997 đã chính thức chia tay với bạn gái Huỳnh Anh vì bị cô “cắm sừng”.

Điều này làm dấy lên sự hoài nghi chàng tiền vệ sinh năm 1997 đang có ý muốn “nối lại tình xưa”. Nhiều ý kiến cho rằng anh vô tình bấm nhầm mà không hay biết, còn một số người lại nghĩ anh cố tình bấm follow bạn gái cũ Huỳnh Anh để gây sự chú ý, nhưng có người lại cho rằng cả hai đã tái hợp.

Quang Hải bất ngờ quay xe với bạn gái cũ Huỳnh Anh hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải đã bấm "follow" trở lại với Huỳnh Anh

Quang Hải và Huỳnh Anh từng có thời gian bên nhau khá lâu sau khi Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2018 chia tay bạn gái cũ Nhật Lệ. Tuy nhiên sau khi Huỳnh Anh bị 'bóc phốt' vì qua lại với người mới, cả hai đã âm thầm chia tay và ẩn đi ảnh chụp chung giữa hai người.

Về phần Quang Hải, trong một tâm sự mới nhất, anh cũng cho biết mình là người thành công trong bóng đá nhưng lại không may mắn trong chuyện tình cảm.

Dự đám cưới Công Phượng, Quang Hải thừa nhận một điều mình không thể bằng đàn anh
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ về chuyện tình duyên của mình khi tham dự lễ cưới của Công Phượng.
Quang Hải trở thành chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020
Quang Hải vừa vinh dự nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020 tại Gala trao giải V-League Awards 2020 diễn ra vào tối qua (20/11).
Quang Hải được nhiều đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc theo đuổi
Chủ tịch của Hà Nội FC thừa nhận Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.
Quang Hải nhận thêm học bổng, cùng lúc học 2 trường đại học
Quang Hải mới đây hoàn thiện hồ sơ nhập học để trở thành tân sinh viên của trường Đại học Thể Dục Thể Thao Bắc Ninh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X