Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quẳng gánh lo thất nghiệp, Ro "vẩu” vui xả ga với người đẹp tại quê nhà

Thứ Tư 17/02/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi bị CLB Fluminese thanh lý hợp đồng vào tháng 10/2015, cầu thủ hay nhất một thời Ronaldinho vẫn tự do bay nhảy tại quê nhà Brazil cùng với những người đẹp bốc lửa mặc nỗi lo thất nghiệp.

 
Dù sau khi bị chấm dứt hợp đồng sớm, Ronaldinho đã được CLB Fluminese gọi trở lại thi đấu trong trận gặp Shakhtar Donetsk tại Florida Cup hồi tháng 1 vừa qua, nhưng cho tới nay, chân sút trứ danh một thời vẫn trong tình trạng thất nghiệp, chưa được đội bóng nào ngỏ lời mời chiêu mộ.
 
Quang ganh lo that nghiep, Ro vau vui xa ga voi nguoi dep tai que nha hinh anh
 
Dẫu vậy, người ta vẫn thấy chàng “Ro vẩu” tươi tắn, không chút phiền não, ngược lại luôn tham gia nhiệt tình các buổi tiệc tùng cùng với đám chân dài nóng bỏng. Mới đây nhất, người ta bắt gặp chân sút nổi tiếng một thời tận hưởng những giây phút vui vẻ với một bóng hồng lạ ở Salvador, Bihia (Brazail). Tất nhiên, tâm trạng của anh rất vui và luôn nở nụ cười đậm chất Ronaldinho.
 
Đã bước sang tuổi 35, phong độ thi đấu của “Ronaldo nhỏ” đã có phần giảm sút. Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho biết, nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại châu Âu để thi đấu. 
 
Quang ganh lo that nghiep, Ro vau vui xa ga voi nguoi dep tai que nha hinh anh 2
 
Khi được hỏi rằng liệu anh có quay trở lại một CLB hàng đầu châu Âu để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số hay không, Ronaldinho chỉ trả lời ngắn gọn: “Các bạn hãy chờ xem, tôi không thể tiết lộ được”.
 
Theo Roberto, anh trai kiêm quản lý của Ronaldinho: “Em trai tôi đã nhận được hơn một lời đề nghị từ nước Anh, nhưng có lẽ điểm đến tiếp theo của cậu ấy sẽ là châu Á hoặc Mỹ. Nó là một chiến binh, luôn muốn giành chiến thắng và vẫn muốn được tiếp tục thi đấu. Tới bây giờ, nó vẫn chưa từng dính chấn thương nặng nào, thể trạng vẫn rất tốt nên vẫn có thể chơi bóng thêm 3-4 năm nữa hoặc hơn thế là chuyện bình thường”.
 
Hoàng Nam
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X