Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quân tử... không nhất ngôn

Thứ Hai 26/10/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tinh thần “quân tử nhất ngôn” đã không được Rio Ferdinand tuân thủ. Người khiến kẻ anh hùng nuốt lời thề sắt đá bấy nhiêu năm, tất nhiên, là một mỹ nhân.

Người đẹp có đủ ảnh hưởng làm thay đổi “bản tính khó dời” của chàng trung vệ thép trong đội hình M.U và đội tuyển Anh không phải ai khác ngoài cô vợ mới cưới Rebecca Ellison của anh. Chứng kiến cảnh Rio và Rebecca tổ chức lễ cưới “siêu” hoành tráng bên Caribe hồi tháng 6 vừa qua, chẳng ai ngờ ngôi sao 30 tuổi này từng thề không bao giờ kết hôn.

Ý niệm chẳng biết nên coi là hiện đại hay quái gở ấy xuất hiện trong đầu Rio rất tự nhiên từ khi anh còn là cậu nhóc bắt đầu biết nhận thức về thế giới xung quanh. Với anh, chuyện “yêu là cưới” chỉ có trong những bộ phim tình cảm lãng mạn của Mỹ. Còn thực tế khu vực Peckham (thuộc phía Nam London) nơi anh sinh ra và lớn lên hoàn toàn khác.

Tình yêu của Rebecca đã thay đổi con người Rio

“Ngay từ khi mới yêu Rebecca, tôi đã thể hiện rõ quan điểm không đi đến hôn nhân của mình. Hai từ “kết hôn” chẳng bao giờ có chỗ trong từ điển của tôi”, Rio Ferdinand tâm sự trên tờ The People, “Ngay cả ba mẹ tôi cũng chưa bao giờ cử hành hôn lễ. Họ chia tay nhau năm tôi 14 tuổi mà chẳng hề vướng bận gì. Có lẽ tôi chẳng gặp đám cưới nào trong suốt thời thơ ấu của mình ở Peckham”.

Vậy là lập trường “tình yêu không hôn nhân” của cậu học trò cưng của Sir Alex Ferguson được hình thành theo kiểu “ở bầu thì tròn, ở ống thì dài”. Đến đây, hẳn mọi người sẽ không còn thắc mắc vì sao Rebecca Ellison từng chỉ có danh phận “bạn gái của Rio Ferdinand” suốt 9 năm trời, cho dù họ đã có với nhau hai mặt con (bé Lorenz 3 tuổi và bé Tate 1 tuổi). Nhưng lại nảy sinh thắc mắc: “Vậy đang yên đang lành tại sao Rio lại thay đổi lập trường?”.

“Đúng là tôi vẫn ôm trong mình ý nghĩ đôi bên cứ về chung sống một nhà, hợp thì ở tiếp, không hợp thì đường ai nấy đi. Chẳng nên ràng buộc nhau làm gì. Nhưng sang tuổi 30, tôi bắt đầu nghĩ lại. Đã đến lúc tôi phải có trách nhiệm làm chồng, làm cha một cách chính thức với Rebecca và các con mình. Chẳng có gì phải hối tiếc khi tôi yêu thương họ biết nhường nào”, Rio giãi bày.

Nuốt lời theo cách đáng yêu như thế, chẳng đâu nỡ trách Rio Ferdinand nửa lời…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X