Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan hệ giữa bạn gái và mẹ ruột Ronaldo có dấu hiệu trục trặc

Thứ Hai 11/09/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa bạn gái Georgina Rodriguez và mẹ ruột của Ronaldo không được tốt đẹp như xưa. Có vẻ như cô con dâu tương lai ngày càng mất lòng mẹ chồng.

 

Quan he giua ban gai Ronaldo va me ruot truc trac hinh anh 2
 

Thời gian đầu khi siêu sao Cristiano Ronaldo đưa bạn gái về ra mắt gia đình, cô nàng Georgina Rodriguez rất được lòng mẹ ruột của anh là bà Dolores. Hai người phụ nữ quyền lực trong cuộc đời Ronaldo thường xuyên xuất hiện vui vẻ cạnh nhau trong các bữa tiệc gia đình, kẻ tung người hứng, luôn tạo không khí ấm áp mỗi khi Ronaldo trở về nhà.

Ấy vậy mà, thời gian gần đây mối quan hệ giữa cặp mẹ chồng nàng dâu tương lai lại xuất hiện dấu hiệu trục trặc. Báo chí đưa tin, bà Dolores vốn dĩ hoạt động tích cực trên mạng xã hội và luôn có sự tương tác với con trai và con dâu tương lai. Nhưng bây giờ bà đã ngừng tương tác với Georgina Rodriguez.

Thêm nữa, khi họ xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện nào đó, cả hai không còn ngồi cạnh nhau, cũng ít khi trò chuyện, vẻ mặt lại không hề tỏ ra vui vẻ chút nào. Có thông tin cho rằng, mối quan hệ của Georgina và Dolores xấu đi từ sau kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha.

Thực hư chuyện này thế nào chưa ai dám chắc, nhưng thực tế cho thấy mẹ Ronaldo không phải là tuýp người dễ tính. Còn nhớ ngày trước CR7 chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk cũng chính vì cô này không được lòng bà Dolores. Mẹ Ronaldo không muốn con dâu tương lai mải mê kiếm tiền bằng cách khoe thân và ít quan tâm chăm sóc gia đình.

Quan he giua ban gai Ronaldo va me ruot truc trac hinh anh 2
 

Về phía Georgina Rodriguez, cô đang trong tháng thứ 6 của thai kỳ nên luôn giữ tinh thần thoải mái, bỏ mặc mọi lời đồn đại. Cuối năm nay thôi, người đẹp sẽ sinh con cho siêu sao người Bồ, bấy nhiêu thôi cũng đủ bận rộn lắm rồi, không còn thời gian suy nghĩ tiêu cực nữa.

Dù thế nào đi nữa, bạn gái Ronaldo vẫn hết lòng chăm sóc 3 đứa con riêng cho anh. Gần đây, cô liên tục xuất hiện cùng cậu nhóc Junior, khi thì đưa cậu đi học, khi thì đi nghỉ mát.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X