Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quản gia nhà Becks không bị truy tố

Thứ Năm 18/12/2008 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp vợ chồng Eric và June Emmett giúp việc trong ngôi biệt thự Sawbridgeworth, Hertfordshire (Anh) của tiền vệ 33 tuổi đã tránh được việc phải ra tòa sau khi bị cáo buộc ăn cắp đồ của chủ đem bán.

Vợ chồng ông bà quản gia nhà Becks Eric và June Emmett. Ảnh: Daily Mail.

Hôm 17/12, cảnh sát vùng Hertfordshire thông báo, họ sẽ không tiến hành các cuộc điều tra thêm và quản gia nhà Becks sẽ không phải đối mặt với việc vị truy tố.

Vụ việc bắt đầu sau khi bố mẹ của Vic, ông bà Tony và Jackie Adams, vô tình nhìn thấy một số đồ vật của cựu thủ quân tuyển Anh và cô vợ ca sĩ nhạc pop xuất hiện trên mạng đấu giá eBay hồi đầu tháng 10. Họ kiểm tra biệt thự của con gái và con rể và phát hiện những đồ kỷ niệm cũng biến mất nên đã báo cảnh sát.

Một số đồ tư trang của hai vợ chồng Becks- Vic xuất hiện
trên mạng đấu giá. Ảnh: Daily Mail.
Chỉ ít ngày sau, cặp vợ chồng ngoài 50 tuổi giúp việc trong nhà ngôi sao 33 tuổi bị bắt vì bị nghi ngờ đem các đồ tư trang của Becks và Vic rao bán trên mạng đấu giá eBay. 3 ngày sau đó, cậu con trai Gareth của họ cũng bị bắt và thẩm vấn. Mặc dù sau đó cả 3 người đã được thả nhưng họ có nguy cơ phải ra tòa giải trình về các món đồ bị mất tại biệt thự của tiền vệ Anh.

Biệt thự của tiền vệ Anh tại Hertfordshire. Ảnh: Daily Mail.

Người phát ngôn của nhà Becks cho biết, hai vợ chồng nổi tiếng rất vui vì lấy lại được đồ vật đã mất và họ không có ý định khiếu kiện ai.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X