Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quản gia nhà Becks ăn cắp đồ của chủ

Thứ Ba 14/10/2008 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp vợ chồng chịu trách nhiệm chăm sóc ngôi biệt thự của tiền vệ Anh tại Hertfordshire (Anh) bị bắt vì bị buộc tội lấy trộm một số món đồ cá nhân của Becks-Vic rồi đem rao bán trên mạng eBay.

Vợ chồng nhà Beckham trong buổi lễ ra loại mắt
 nước hoa mới. Ảnh: VBDblog.

Người phát hiện ra vụ việc này chính là bố mẹ của Vic, ông Tony và bà Jackie Adams. Hai người vô tình nhận ra một số đồ vật quen thuộc của con gái và con rể trên mạng bán đấu giá. Họ đến ngôi biệt thự giá 3,5 triệu bảng của vợ chồng nhà Becks ngày 10/10 và phát hiện những đồ vật đó đã biến mất nên đã thông báo ngay cho cảnh sát.

Biệt thự nhà Becks ở Hertfordshire, Anh. Ảnh: Daily Mail.

Cảnh sát và các thám tử đã vào cuộc. Họ liên hệ với mạng bán đấu giá và tìm ra địa chỉ của người bán tại Nazeing, Essex. Một người phụ nữ 56 tuổi và người đàn ông 55 tuổi, làm quản gia tại ngôi biệt thự nhà Becks, bị bắt và thẩm vấn nhưng đã được bảo lãnh. Tuy nhiên, vào ngày 22/11, hai người sẽ phải trở lại đồn cảnh sát Hoddesdon để tiếp tục làm rõ sự việc.

Theo Daily Mail, những món đồ bị đem bán có tổng giá trị hàng nghìn bảng và đó là những đồ vật độc nhất để làm vật trang trí. Một số đồ do chính Becks và Vic mua, một số khác là quà người khác tặng đôi vợ chồng đình đám này.

Sau khi chuyển sang Mỹ sinh sống, vợ chồng tiền vệ Anh vẫn để lại ngôi biệt thự mua từ năm 1999 ở Hertfordshire và thuê người chăm sóc bao gồm hai quản gia này. Tất cả họ đều có chìa khóa vào nhà. Ngôi nhà được bảo vệ với hai hàng rào, các camera chống trộm và một đội vệ sĩ. Biệt thự rộng gần 10ha có 7 phòng ngủ, bể bơi trong nhà, phòng tập, sân tennis và cả một vườn trẻ mini được trang trí như cung điện dành cho trẻ con.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X