Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn

Thứ Hai 31/08/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự xuất hiện của cặp sao đình đám HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn, Quán Cà phê Ông Bầu tại Trường Đại Học Sài Gòn đã đông nghịt người trong ngày khai trường.

 

Vào sáng nay 31/8/2020, chuỗi Cà phê Ông Bầu đã chính thức mở thêm chi nhánh mới trong khuôn viên của Trường Đại Học Sài Gòn. Và để ngày khai trương diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, bầu Đức – người đồng thời cũng là cổ đông chính của thương hiệu này đã biệt phái hai ngôi sao HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn tới dự sự kiện.

Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn hình ảnh
Tuấn Anh, Văn Toàn xuất hiện trong buổi khai trương cửa hiệu Cà phê Ông Bầu mới.

Và dĩ nhiên ‘diệu kế này’ đã mang tới thành công mĩ mãn. Sự xuất hiện của hai gương mặt đình đám trong làng bóng đá Việt Nam đã trở thành một thỏi nam châm, thu hút lượng quan tâm rất lớn tới từ người hâm mộ, đặc biệt là các nữ sinh viên trẻ của trường ĐH Sài Gòn. 

Theo những tấm hình được chia sẻ từ trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thì ngay sau khi khai trương, đã có một hàng dài người hâm mộ xếp hàng để được sử dụng các dịch vụ của quán Cà phê Ông Bấu. Tuy nhiên có vẻ như phần đông trong hàng người đều có mục đích chính là tiếp cận với cặp sao HAGL để có cơ hội xin chữ ký hay chụp ảnh chung.

Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn hình ảnh
Hàng dài người xuất hiện ngay sau khi quán Cà phê Ông Bấu ĐH SG khai trương

Thương hiệu “Cà phê Ông Bấu” do hai ông bầu bóng đá là bầu Thắng (Long An) và bầu Đức (HAGL) sáng lập ra. Chia sẻ về ý tưởng hình thành thương hiệu này, vị chủ tịch HAGL cho hay: “Tôi làm bất cứ việc gì cũng theo đuổi hai thứ: sạch và thật. Chơi bóng đá phải sạch và uống cà phê phải thật. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?

Mỗi một ly cà phê Ông Bầu bán ra là bớt đi một ly cà phê không thật. Điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ đóng góp 1.000 đồng mỗi ly cà phê cho Quỹ phát triển tài năng trẻ Việt Nam”.

Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn hình ảnh
Khách ngồi kín quán Cà phê Ông Bấu sau khi Tuấn Anh, Văn Toàn xuất hiện

Mục tiêu của các ông bầu với ‘đứa con tinh thần’ của mình trong thời gian tới sẽ là mở ra 10 nghìn cửa hàng cà phê mang thương hiệu Ông Bầu trên toàn quốc, để qua đó có thể giải quyết hàng chục ngàn việc làm cho người dân.

Công Phượng không dám ... ôm vợ sắp cưới ở nơi công cộng
Dù đã đính hôn và về một nhà, song tiền đạo Công Phượng vẫn rất biết giữ hình ảnh của mình khi không thể hiện những hành động, cử chỉ quá thân mật với vợ sắp...
Sao trẻ hứa hẹn của HAGL sớm chia tay U22 Việt Nam
Với việc gặp chấn thương nặng, tiền đạo trẻ Lê Minh Bình sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần, đồng nghĩa với việc sẽ bỏ lỡ trận đấu nội bộ cuối cùng của U22 Việt Nam.
Sao ngoại chỉ ra yếu tố khiến hàng thủ HAGL chơi tốt hơn
Trung vệ ngoại binh Damir Memovic mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho CLB HAGL.
HLV Park Hang Seo tái ngộ bầu Đức trong lễ khai trương cửa hiệu Cà phê Ông Bầu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có dịp gặp lại bầu Đức khi cả hai tham dự sự kiện khai trương điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu tại TP.HCM.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X