Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quà Noel là... Messi

Thứ Tư 24/12/2008 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Uzbekistan nói chung và các fan tại thủ đô Tashkent nói riêng vừa được nhận món quà Giáng sinh ngọt ngào hơn mong đợi. Đó là sự xuất hiện của thần tượng Lionel Messi.

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona viếng thăm Tashkent theo lời mời của LĐBĐ Uzbekistan (FFU) và CLB Bunyodkor. Buổi sáng ngày 22/12, hàng nghìn CĐV xếp hàng chờ đợi cả giờ đồng hồ ở sân bay Tashkent để chào đón tiền đạo vừa về nhì trong cuộc bình chọn “Quả bóng Vàng châu Âu 2008”. Họ trưng sẵn các khẩu hiệu “FC Barcelona và Messi, mãi mãi một tình yêu” (bằng tiếng Anh) và “Chúng tôi khao khát Messi” (bằng tiếng Tây Ban Nha).

Messi diện quốc phục Uzbekistan

Người hùng xứ Tango đáp lễ: “Tôi rất cảm động trước lòng mến khách của các bạn. Các đồng đội của tôi từng tới đây đều ca ngợi Uzbekistan là điểm đến tuyệt vời. Và hôm nay tôi thấy họ không hề quá lời chút nào”. Mùa Hè vừa qua, lần lượt Samuel Eto’o, Andres Iniesta và Carles Puyol đã đến nơi đây. Thậm chí khi ấy còn rộ lên tin đồn Eto’o sẽ về đầu quân cho Bunyodkor, đội đã chiêu mộ thành công HLV Zico và tiền vệ Rivaldo.

Trở lại với chuyến đi của Messi, anh không chỉ thăm trụ sở của FFU và phô diễn những kỹ năng xử lý bóng hoàn hảo của mình. Leo còn đặc biệt hứng thú khi được khoác lên người bộ quốc phục Uzbekistan. Rời Tashkent, anh trở về đón Giáng sinh và Năm mới tại quê nhà Argentina.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X