Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá mê bóng đá, tân binh Bayern từng khiến cả nhà phải “nhịn” nghỉ mát

Thứ Năm 12/05/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mats Hummels, ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng 38 triệu euro từ Dortmund sang Bayern, đang tốn không ít giấy mức của báo chí. Người ta bắt đầu đề cập nhiều hơn đến trung vệ này, từ chuyện chuyên môn cho tới hậu trường.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong số đó, có câu chuyện kể rằng thời còn bé, chỉ vì mê đá bóng mà Mats Hummels từng khiến cả nhà phải “nhịn” đi du lịch trong một thời gian dài để ở nhà trông nom anh.
 


Theo lời chia sẻ từ bà mẹ Ulla thì ngay từ khi còn nhỏ, Mats đã say mê đặc biệt với trái bóng tròn. Anh thuộc dạng con nhà nòi khi ông bố Hermann xuất thân là cầu thủ và từng là HLV của CLB Mainz. Niềm đam mê của Mats Hummels còn bùng cháy hơn khi anh theo tập tại đội trẻ của Bayern. Vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ một buổi tập hay một trận đấu nào nên Mats Hummels chỉ nhất quyết ở nhà, không đi nghỉ mát.

Chính bởi thế, bố mẹ anh đành phải hủy những chuyến đi nghỉ trong một thời gian dài. Bởi theo Ulla, cả hai vợ chồng bà cảm thấy không yên tâm khi để cậu con Mats lủi thủi ở nhà. “Bóng đá luôn là ưu tiên hàng đầu với nó”, Ulla nói, “Và chúng tôi luôn tôn trọng điều đó”. Bên cạnh trái bóng tròn, trung vệ người Đức còn có một đam mê là đọc truyện tranh khi còn bé. Hai nhân vật truyện tranh mà anh yêu thích nhất là Lucky Luke và Asterix.

Cũng liên quan đến tân binh trị giá 38 triệu euro của Bayern thì ở thương vụ này, có lẽ quyết định của anh có sự tác động rất lớn từ cô vợ Cathy. Trước đó, Cathy liên tục chia sẻ trên mạng xã hội những bức hình chụp cô trước những ngôi nhà tại Munich. Cần nói thêm, Munich là nơi vợ Hummels sinh ra và lớn lên. Và đây cũng là nơi được Hummels và Cathy lựa chọn làm địa điểm tổ chức hôn lễ hồi mùa Hè năm ngoái. Chả trách mà Cathy lại tỏ ra hào hứng đến như thế khi Hummels chịu trở lại đầu quân cho Hùm xám.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X