Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quà Giáng sinh của Abramovich

Thứ Năm 20/12/2007 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ giàu có của Chelsea không thiếu tiền để thỏa mãn những sở thích không giống ai của mình. Dưới đây là một số món quà có thể làm hài lòng tỷ phú người Nga trong dịp Giáng sinh theo gợi ý của Daily Star.

1. Hòn đảo: Một nơi cư trú có diện tích 45 ha ở biển Caribbean có giá khoảng 3,5 triệu bảng.

2. Chiếc tẩu thuốc mạ vàng: Đây là sở thích và vật trang trí rất hữu dụng của Abramovich. Ngoài ra, mỗi điếu thuốc tỷ phú hút cũng có giá khoảng 149 bảng.

3. Đồ kim hoàn: Thương hiệu thời trang ưa thích của Abramovich là Scabal. Những bộ quần áo có đính kim cương, vàng được sản xuất ở Huddersfield, West Yorks luôn làm mê hoặc vị chủ tịch của Chelsea. 

4. Chuyến du hành vũ trụ: Hãng Space Adventures sẽ phục vụ 5 khách hàng trong chuyến hành trình có tên International Space với giá 15 triệu bảng mỗi người.

5. Chiếc phản lực siêu tốc: Nhờ nó, Abramovich có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trong khoảng thời gian ngắn nhất. Sản phẩm của hãng Virgin Galactic sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2009 nhưng muốn có nó, các khách hàng phải đặt ngay bây giờ.

6. Chiếc Bugatti Veyron: Đây là chiếc xe đắt nhất, nhanh nhất và mạnh mẽ nhất. Chiếc xe của hãng Volkswagen có vận tốc tối đa là 253 km/h và có giá hơn 800.000 bảng.

7. Tàu ngầm sang trọng: Du thuyền hay máy bay quá thường với Abramovich. Tỷ phú này đang muốn chơi loại độc đáo hơn.

9. Rượu vodka: Những chai rượu có giá đến 540.000 bảng mỗi chai sẽ là món quà khiến Abramovich phải thực sự xúc động. 

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X