Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quả bóng vàng nữ 2018" đứng hình khi bị MC hỏi khiếm nhã

Thứ Ba 04/12/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ada Hegerberg mặt biến sắc khi nam MC Martin Solveig hỏi cô có biết nhảy twerk hay không trong lễ trao giải Quả bóng vàng tại Paris tối 3/12.
Năm nay, lần đầu tiên tạp chí France Football trao giải Quả bóng vàng dành cho nữ và Ada Hegerberg là người được vinh danh. Nữ cầu thủ người Na Uy tươi cười lên bục nhận giải nhưng chỉ ít phút sau gương mặt của cô tỏ rõ sự bối rối, có phần sốc khi MC người Pháp đưa ra câu hỏi khiếm nhã.
Quả bóng vàng nữ 2018 đứng hình khi bị MC hỏi khiếm nhã hình ảnh
Nữ tiền đạo Ada Hegerberg kém vui sau khi MC nam hỏi cô có biết nhảy lắc mông không. Ảnh: Sun.


Sau khi hỏi Ada có biết nhảy twerk (nhảy lắc mông) không, nam DJ người Pháp cười cợt nhưng nhận thấy khán giả im lặng ngượng ngùng. Trong khi đó, nữ tiền đạo 23 tuổi lắc đầu nói khẽ "không" rồi quay mặt đi như muốn tìm cách đi xuống. Martin Solveig cố gắng khuấy động không khí bằng việc nắm tay Ada Hegerberg nhảy quay một vòng trên sân khấu để "chữa thẹn". Ngay cả ngôi sao trẻ Mbappe ngồi ở dưới cũng tỏ ra sốc với câu hỏi của MC đồng hương.

The Sun bình luận, buổi lễ trao giải Quả bóng vàng trở nên khôi hài với câu hỏi vô duyên của DJ kiêm nhà sản xuất nhạc 42 tuổi. Trên Twitter, Martin Solveig nhận không ít chỉ trích là ngu ngốc, thiếu tôn trọng Ada Hegerberg. Một số người cho rằng anh phân biệt giới tính khi không hỏi Modric mà lại hỏi nữ tiền đạo người Na Uy.

Giữa ồn ào, MC người Pháp viết lời xin lỗi trên Twitter và nói rằng Hegerberg cũng biết "đó là một câu nói đùa".

Ở tuổi 23 nhưng đã có 250 bàn thắng, người đẹp Na Uy có một năm thi đấu thành công khi giúp Lyon giành chức vô địch châu Âu. Trong buổi lễ trao giải tối 3/12, France Football cũng lần đầu trao giải Kopa dành cho cầu thủ trẻ hay nhất và Mbappe là chủ nhân của giải này. Trong khi đó, danh hiệu Quả bóng vàng dành cho nam thuộc về tiền vệ Luka Modric.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X