Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quả bom sex” Italia hứa quan hệ cả đội Napoli nếu vô địch Champions League

Thứ Tư 15/02/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Napoli đăng quang ở Champions League mùa này , siêu mẫu kiêm diễn viên người Italia, Paola Saulino hứa sẽ chiều chuộng tất cả các cầu thủ của đội bóng Italia. 

Sieu mau Italia quan he ca doi Napoli hinh anh
 
Ngay trước thềm trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, Paola Saulino, người mẫu kiêm diễn viên, từng được biết đến như một “quả bom sex” trong làng giải trí Italia, đã có tuyên bố gây sốc:
 
“Nếu Napoli vô địch Champions League, tôi sẽ rất vui khi chiều chuộng cả đội. Đó sẽ là bữa tiệc chiến thắng linh đình. Bóng đá là cuộc sống của tôi và cả “chuyện ấy” nữa, Paola nói.
 
Sieu mau Italia quan he ca doi Napoli hinh anh
 
Paola Saulino hiện đang sinh sống tại Los Angeles (Mỹ). Cô sinh ra tại thành Naples và là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng Italia: “Tôi sẽ ủng hộ Napoli suốt cuộc đời. Họ đang thi đấu rất tốt ở thời điểm này. Chiều chuộng họ tới bến là món quà tuyệt vời”.
 
Trước đó, cô nàng Paola cũng thổ lộ rằng, bản thân cô rất hâm mộ siêu sao Cristiano Ronaldo của đội bóng đối thủ. Nhưng ở trận đấu sắp tới, cô quyết định ủng hộ đội bóng quê nhà chứ không phải ngôi sao người Bồ Đào Nha.
 
“Cristiano Ronaldo từng khiến tôi phát điên. Anh ấy thật tuyệt vời, dễ thương và gần như hoàn hảo. Nhưng trận đấu Napoli và Real là trường hợp ngoại lệ, tôi sẽ không ủng hộ anh ấy. Xin lỗi nhé Ronaldo”, siêu mẫu Italia cho biết.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X