Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol “ghi bàn” với “siêu mẫu lùn”

Thứ Sáu 01/02/2013 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hầu hết các cầu thủ Barcelona đều đang được tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào nhất, không chỉ bởi thành tích dẫn đầu BXH Liga mà còn bởi những tin vui từ hậu trường. David Villa vừa vui mừng thông báo sự chào đời của bé trai Luca. Trước đó, Lionel Messi và Gerard Pique cũng không giấu nổi niềm tự hào khi được lên chức. Carles Puyol cũng không muốn thua kém trong việc tìm kiếm một niềm vui cho mình. Sẽ còn phải chờ đợi để tận hưởng cảm giác làm bố trẻ con như đồng đội nhưng Puyol đã đạt được mục tiêu đầu tiên của mình là có bạn gái.

Con tim đã vui trở lại

Không ăn chơi và đàn đúm như các đàn em nhưng trong giới cầu thủ Puyol vẫn được xét vào dạng đa tình. Tính sơ sơ kể từ khi chia tay với cô người mẫu trẻ Malena Costa, hậu vệ Barca đã qua hai lần hẹn hò. Đầu tiên là với nữ ca sĩ người Colombia, Giselle Lacouture qua mai mối của Shakira, bạn gái đồng đội Gerard Pique. Tiếp đó là mối quan hệ chưa được xác nhận với nữ diễn viên Adriana Torrebejano. Đặc điểm chung của những cuộc tình đó đều là “ngắn ngày” và Puyol có vẻ như cũng chả buồn bã gì khi chúng kết thúc.

Puyol đi dạo cùng tình mới
Puyol đi dạo cùng tình mới

Sự hững hờ của hậu vệ Barca đối với một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài khiến người thân và đồng đội của anh vô cùng lo lắng. Puyol dù gì cũng đã 34 tuổi, không còn trẻ để cứ mãi phiêu du với những cuộc tình. Nhưng cầu thủ đầu xù không để người thân phải chờ đợi lâu. Anh chàng vừa mới bị cánh săn ảnh tại Tây Ban Nha bắt gặp tình tứ bát phố Barcelona với chân dài Vanessa Lorenzo. Những bức ảnh được tờ Week đưa ra ngay trang nhất khiến Puyol khó lòng mà chối cãi.

Cuộc tình này ngay lập tức trở thành đề tài nóng hổi cho dư luận xứ Catalunya và vượt qua cả lãnh thổ Tây Ban Nha bởi bạn gái mới của Puyol là chân dài nổi tiếng bậc nhất xứ bò tót.

Lần này có cướp bồ?

Vanessa sinh ra tại khu đô thị thuộc Barcelona vào năm 1977. Ngay từ năm 10 tuổi, cô đã có những bước đi đầu tiên trên sàn diễn thời trang thế giới khi ký hợp đồng với hãng Pepe Jeans của Anh. 6 năm sau, tên tuổi của Vanessa vươn xa lên tầm thế giới khi cô giành ngôi á quân trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu do hãng Elite danh tiếng tổ chức. Đây là bước ngoặt mở ra những thành công liên tiếp của Vanessa trong làng thời trang.

Điều mà Vanessa gây ngạc nhiên cho các chuyên gia thời trang là cô sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,7m – quá thấp so với chiều cao trung bình mà một người mẫu quốc tế cần phải có. Thế nhưng, với số đo 3 vòng chuẩn, đặc biệt là vòng eo (58cm), sự duyên dáng, chuyên nghiệp của mình, Vanessa đã chinh phục được những giám khảo khó tính nhất.

Từ cuộc thi của Elite, Vanessa được chú ý và nhận được hợp đồng quảng bá hình ảnh cho những thương hiệu nổi tiếng như as L 'Oreal, Yves Saint Laurent, Armani, Dior, Pantene, Laura Biagiotti Rome. Vanessa trở thành biểu tượng của làng thời trang thế giới và là niềm tự hào của người Tây Ban Nha. Biệt danh “siêu mẫu lùn” là tên gọi âu yếm mà họ dành cho cô.

Vanessa là chân dài rất đa tài. Cô từng tham gia diễn xuất trong hai bộ phim của Tây Ban Nha Intermission (1989) và The Mole and the Fairy (1998) cùng với một bộ phim Italia có tựa đề Fuochi d 'artifice của đạo diễn Leonardo Pieraccioni.

Trước khi đến với Puyol, Vanessa từng có mối quan hệ tình cảm lâu năm với người mẫu kiêm doanh nhân Jordi Roselló. Nguyên do cặp đôi này đường ai nấy đi vẫn còn là điều bí ẩn. Thế nên mới dấy lên thắc mắc rằng không biết liệu Puyol có đóng vai “người thứ ba” trong câu chuyện tình cảm này không?

Chẳng ai loại trừ khả năng đó bởi chàng đầu xù cũng từng cướp cô bồ Giselle Lacouture khỏi vòng tay của anh chàng ca sĩ tội nghiệp Juan Riveros.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X