Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết hân hoan, Pulisic đeo huy chương vô địch C1 đi "tha thu"

Thứ Tư 02/06/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League 2020/21, Pulisic quyết định có cho mình một hình xăm mới ở vùng cánh tay.

Pulisic đã có thêm một hình xăm mới trong bộ sưu tập các hình xăm trên cơ thể mình. Sau chức vô địch Champions League 2020/21 cùng Chelsea, anh quyết định chạm trổ hình quân hậu trong cờ vua ở vùng cánh tay.

Pulisic
Pulisic đeo huy chương vô địch Champions League 2020/21 đi xăm mình.

Cầu thủ người Mỹ vẫn chưa tiết lộ về ý nghĩa của hình xăm này. Mới đây, đoạn video Pulisic đi xăm đã được thợ xăm chia sẻ trên mạng xã hội.

Ở đó, tiền vệ số 10 của Chelsea đeo nguyên tấm huy chương vô địch Champions League đến tiệm xăm. Có lẽ, anh chưa hết niềm hân hoan và hạnh phúc sau khi cùng Chelsea lên đỉnh châu Âu. Cũng có thể, Pulisic muốn khoe với cả thế giới biết rằng anh vừa giành chức vô địch Champions League.

Pulisic
Hình xăm mới của Pulisic.

Danh hiệu Champions League là niềm khát khao của bất cứ cầu thủ nào. Trước Pulisic, các đồng đội của anh tại Chelsea ăn mừng theo những phong cách rất khác nhau.

Có thể kể tới việc Kai Havertz diễn cảnh nữ tính trong phòng thay đồ khiến các CĐV phát hoảng. Marcos Alonso trong niềm phấn khích đã có hành động mất vệ sinh khi uống hết bia từ giày của HLV Tuchel. Không sôi nổi như những cầu thủ trẻ, những "lão tướng" ngoài 30 tuổi như Giroud hay Azpilicueta chỉ ngồi một góc dùng bữa sáng và thưởng thức trà bên chiếc cúp bạc danh giá.

Christian Pulisic: Ngọn lửa khát khao được hun đúc từ những trận chung kếtChristian Pulisic: Ngọn lửa khát khao được hun đúc từ những trận chung kết
Một chiến thắng của Chelsea rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam) sẽ biến Pulisic trở thành cầu thủ mang quốc tịch Mỹ thứ hai sau Jovan Kirovski là nhà vô địch...
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.
Góc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV TuchelGóc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV Tuchel
Marcos Alonso có hành động mất vệ sinh khi cùng các cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21 trong phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X