Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiếp tục có hành động tuyệt tình với Mbappe

Thứ Tư 09/08/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG tiếp tục có động thái “tẩy chay” đối với Kylian Mbappe khi gỡ bỏ tấm áp phích có hình ảnh của tiền đạo người Pháp.

Theo đó, PSG mới đây đã cho gỡ tấm áp phích bên ngoài sân Parc des Princes có chứa hình của Mbappe. Và nhiều khả năng tấm hình được thay thế sử dụng cho mùa giải mới 2023/24 sẽ không còn sự xuất hiện của chân sút sinh năm 1998.

Hành động này dự báo sẽ có một cuộc chia ly sắp diễn ra khi PSG không còn quá mặn mà với cầu thủ này.

Cùng với đó, PSG cũng cho gỡ xuống mọi chiếc áo số 10 in tên Mbappe sau lưng ở các gian hàng của mình. Bên cạnh đó, họ cũng loại ngôi sao người Pháp khỏi chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB.

PSG tiếp tục có hành động tuyệt tình với Mbappe 1
PSG tháo gỡ tấm áp phích có hình ảnh của Mbappe

Cụ thể, PSG không điền tên Mbappe trong danh sách tham dự chuyến du đấu tại châu Á.  Gã nhà giàu nước Pháp cũng ra lệnh cấm tiền đạo sinh năm 1998 tập luyện cùng đội một trong bối cảnh giải Ligue 1 sắp khởi tranh. Mbappe hiện chỉ có thể tập luyện, duy trì thể trạng cùng đội dự bị của PSG.

Nhà báo Ben Jacobs, người từng làm việc cho kênh CBS Sports Golazo cho biết: "PSG đang tìm mọi cách để có thể đẩy Mbappe sang Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Đội bóng thủ đô Paris có thể chấp nhận một mức phí khoảng từ 160 triệu euro. PSG tin rằng Mbappe đã "đi đêm với Real Madrid" (đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Tây Ban Nha theo diện tự do vào kỳ chuyển nhượng Hè 2024 để nhận phí lót tay lên đến 130 triệu euro). Vì điều này mà PSG muốn bán Mbappe với mức phí cao hơn phí lót tay mà cầu thủ này nhận".

Về phía nhà vô địch World Cup 2018, Mbappe không hề e ngại trước sức ép từ đội bóng chủ quản. Cách đây chưa lâu, anh còn tuyên bố rằng sẽ ở lại cho tới khi hợp đồng hết hạn, ngay cả khi phải ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X