Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đoàn kết hơn khi Messi và Neymar rời đi

Thứ Sáu 08/09/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định của Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi trước những chỉ trích của Neymar hướng vào đội bóng cũ.

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, PSG đã nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao, trong đó có Neymar, Messi hay Ramos. Đáng nói, Neymar mới đây đã gây sốc với bài phỏng vấn hướng chỉ trích về đội bóng cũ. Tiền đạo người Brazil cho rằng chính PSG đã khiến anh cũng như Messi phải sống trong địa ngục.

"Messi đã thực hiện được giấc mơ với Argentina với chức vô địch World Cup và giành được mọi thứ. Thế nhưng ở PSG lại chẳng khác gì sống ở địa ngục. Cả hai chúng tôi đều chung tình cảnh như vậy.

Messi rời PSG theo cách mà ở góc độ bóng đá, anh ấy không đáng bị đối xử như thế. Mọi thứ anh ấy làm, mọi việc anh ấy đã làm nói lên điều đó. Anh ấy là người luôn nỗ lực luyện tập, chiến đấu hết mình. Tôi rất vui khi anh ấy vô địch World Cup. Messi xứng đáng kết thúc sự nghiệp của mình với danh hiệu đó", Neymar tiết lộ.

PSG đoàn kết hơn khi Messi và Neymar rời đi 1
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi hài lòng với PSG của hiện tại

Cựu Giám đốc PSG, Leonardo cũng có những nhận định tương tự và cho rằng cả Mbappe cũng phải sống trong môi trường được ví như địa ngục và không tìm được niềm hạnh phúc khi chơi bóng.

Và mới đây, đích thân chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích của Neymar và cựu Giám đốc PSG, Leonardo.

"Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời và PSG chưa khi nào đoàn kết đến thế trong và ngoài sân cỏ. Đây là điều chúng ta đã thấy trong chiến thắng 4-1 trước Lyon. Chúng tôi có một HLV tuyệt vời (Luis Enrique) và Giám đốc thể thao (Luis Campos), tôi rất hài lòng với sự thay đổi tích cực đang diễn ra tại đội bóng", Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, bất chấp có nhiều nguồn tin cầu thủ này đã thoải thuận ngầm với Real về việ gia hạn vào Hè 2024.

Sếp lớn của đội bóng nước Pháp cũng cho biết thêm: “PSG đang bước vào chu kỳ mới và chúng tôi không tập trung quá nhiều vào kết quả. Thứ chúng tôi quan tâm là hiệu suất cũng như lối chơi của đội. Nếu chúng tôi làm điều này, kết quả sẽ tự khắc tốt. Đừng quên rằng,  4 mùa giải gần đây, PSG đã lọt vào bán kết, chung kết Champions League và chỉ có hai đội khác có thành tích tốt hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X