Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Premier League XI thua tan tác trước FIFA La Liga XI

Thứ Năm 10/01/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá phẫn nộ khi chứng kiến Đội hình tiêu biểu FIFA “nói không” với Premier League, tờ Daily Mail đã quy tụ 11 “ngôi sao” hàng đầu của giải đấu này để tuyên chiến với cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá thế giới...

Mới đây, FIFA đã công bố Đội hình tiêu biểu năm 2012 và đáng chú ý là tất cả các đại diện được vinh danh đều đang thi đấu ở La Liga. Điều này đã khiến những người Anh nổi cơn thịnh nộ bởi từ lâu Premier League vẫn được coi là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Bên cạnh đó, trong năm qua đại diện của xứ sở sương mù Chelsea đã xuất sắc đăng quang Champions League.

Đội hình tiêu biểu FIFA đã chiến thắng trong trận đấu thử trên game
Đội hình tiêu biểu FIFA đã chiến thắng trong trận đấu thử trên game

Chính vì vậy, mới đây hàng loạt các biên tập viên, chuyên gia của tờ Daily Mail đã đăng tải đội hình mà họ cho là hay nhất tại Premier League hiện nay. Thậm chí mọi chuyện đi xa hơn khi tờ nhật báo của xứ sương mù xây dựng Đội hình tiêu biểu của Premier League (Premier League XI) để tuyên chiến đội hình tiêu biểu của FIFA chọn mà người Anh mỉa mai là FIFA' La Liga XI.

Trong đội hình này bao gồm: Joe Hart (Man City); Branislav Ivanovic (Chelsea), Vincent Kompany (Man City), Nemanja Vidic (Man United), Leighton Baines (Everton); Marouane Fellaini (Everton), Yaya Toure (Man City); Juan Mata (Chelsea) Gareth Bale (Tottenham); Luis Suarez (Liverpool), Robin van Persie (Man United)

Những CĐV Premier League tin rằng đội hình trên đủ sức để đối đầu với những “ngôi sao” thượng thặng của La Liga. Tất nhiên, sẽ chẳng có cuộc đối đầu thực tế nào để kiểm chứng đội hình nào mạnh hơn. Mặc dù vậy, tờ Daily Mail đã thử tổ chức cuộc đối đầu giữa hai “giải ngân hà” này trên trò chơi quản lý bóng đá và kết quả Đội hình tiêu biểu FIFA đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0. Có lẽ với kết quả này người Anh cũng chịu tâm phục một chút với kết quả bình chọn cùa FIFA.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X