Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lạc quan trước cơ hội chơi bóng trở lại

Thứ Sáu 26/07/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã lên tiếng cập nhật về tình hình kháng cáo sau khi phải nhận án cấm thi đấu vì doping.

Pogba tự tin trở lại sau án cấm thi đấu vì doping

"Mặc dù tôi không thể nói nhiều về điều này, nhưng mọi con đường đều dẫn đến ngày kháng cáo. Cho đến lúc đó, tôi tập trung vào việc giữ gìn thể lực và mong chờ phiên kháng cáo", Paul Pogba lên tiếng về lệnh cấm thi đấu 4 năm vì doping.

Chia sẻ với Forbes, tiền vệ người Pháp cũng cho biết thêm: "Bóng đá đã là một phần cuộc sống của tôi từ rất lâu rồi. Tôi có gia đình, niềm tin, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ tôi, điều đó khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn: mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Đơn kháng cáo của Pogba hiện đang được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) thụ lý. Mặc dù không thể nói chi tiết về đơn kháng cáo, anh ấy tập trung vào việc giữ gìn thể lực và chuẩn bị cho phiên điều trần.

Pogba lạc quan trước cơ hội chơi bóng trở lại 1
Paul Pogba vẫn nuôi hy vọng kháng cáo thành công để trở lại với bóng đá

Hợp đồng của Pogba với Juventus vẫn còn hiệu lực đến năm 2026, nhưng các điều khoản đã bị cắt giảm do anh không thể thi đấu. Cựu sao Man United dự kiến ​​sẽ không trở lại bóng đá cho đến tháng 8 năm 2027, khi anh 35 tuổi, điều này rõ ràng ảnh hưởng nặng nề đến các kế hoạch về sự nghiệp thi đấu trong tương lai của cầu thủ này.

Truyền thông Ý cho biết, Juventus được cho là vẫn mong chờ vào sự trở lại của Pogba. Trong một cuộc phỏng vấn khác hồi đầu tháng 7, tiền vệ sinh năm 1993 cũng đã tiết lộ về tình hình tại đội bóng thành Turin

“Tin tức mới nhất thì tôi vẫn là một cầu thủ của Juventus. Vậy nên bạn cần phải nói chuyện với họ. Tôi vẫn còn hợp đồng với họ. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với giám đốc thể thao hay HLV. Tôi không biết nhiều, đang có một sự im lặng ở đó. Có thể họ chờ đợi quyết định kháng án để xem điều gì sẽ xảy ra. Phần còn lại thì các bạn nên hỏi họ”, Pogba nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X