Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sử dụng “siêu giày” trong trận derby thành Manchester

Thứ Ba 06/09/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ bom tấn của Manchester United, Paul Pogba, sẽ xài “siêu giày” hiệu Adidas mới toanh trong trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

 
Paul Pogba su dung giay Adidas trong tran derby thanh Manchester hinh anh
"Siêu giày" Adidas ACE 16+ phiên bản Purecontrol Viper Pack 

Mới đây, Paul Pogba đã bật mí với tờ The Sun rằng, anh sẽ sử dụng đôi giày Adidas phiên bản “ACE16 + Purecontrol Viper Pack” đầu tiên tại Old Trafford, trong đại chiến thành Manchester giữa M.U và Man City vào ngày 10/9 tới. 
 
Paul Pogba su dung giay Adidas trong tran derby thanh Manchester hinh anh
Mẫu giày mới được sản xuất với số lượng có hạn 

Đây là “siêu giày” với số lượng có hạn và là mẫu đầu tiên xuất hiện trên sân đấu. Được trang bị “vũ khí tối tân” này, ngôi sao có mức giá chuyển nhượng cao nhất thế giới, 89 triệu bảng từ Juventus, hứa hẹn sẽ thi đấu tỏa sáng trong trận đối đầu với đại kình địch Man Xanh.
 
Theo đại diện của hãng thời trang thể thao Đức, “siêu giày” ACE 16+ phiên bản “Purecontrol Viper Pack” được sử dụng công nghệ dệt kim chống thấm nước hoàn toàn. Đồng thời, bề mặt vải chống trơn trượt, giúp các cầu thủ có thể kiểm soát bóng gần cực tốt. 
 
Paul Pogba su dung giay Adidas trong tran derby thanh Manchester hinh anh
 Được trang bị "vũ khí tối tân" này, Pogba sẽ thi đấu tỏa sáng và ghi bàn trong trận derby thành Manchester

Dù chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo Quỷ Đỏ, nhưng màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh cũng xứng đáng được NHM vỗ tay tán thưởng và đặt niềm tin cho sự trở lại lợi hại của M.U sau những tháng ngày ngủ quên trên đỉnh vinh quang.
 
Chia sẻ với báo giới, Pogba từng tự tin khẳng định rằng: “Tôi đã trở lại mái nhà M.U và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Rồi sẽ tới lúc tôi ghi bàn cho đội nhà, mọi người không phải chờ đợi quá lâu nữa”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X