Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Pogba may mắn thoát chết trong gang tấc

Thứ Sáu 22/10/2021 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba và vợ may mắn thoát chết trong gang tấc khi đang lái xe thì bị nhánh cây đổ đổ xuống ngay sát chiếc xe hơi.

Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin hú hồn về tiền vệ Paul Pogba. Khi anh lái xe đưa vợ trở về nhà, một nhánh cây lớn bất ngờ đổ xuống ngay sát chiếc xe hơi.

Nếu nhánh cây rơi xuống lệch chỉ chưa đầy 1m, chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra. May mắn thay khi vợ chồng Pogba không gặp bất cứ thương tích nào. Chiếc siêu xe Roll Royes trị giá 300 nghìn Bảng (tương đương hơn 9 tỷ đồng) của cầu thủ người Pháp cũng vẫn nguyên vẹn.

Vợ chồng Pogba may mắn thoát chết trong gang tấc hình ảnh
Nhánh cây lớn đổ xuống cách chiếc xe hơi của vợ chồng Pogba chưa đầy 1m.

Dù vậy, vợ Pogba vẫn tỏ ra đầy sợ hãi sau sự việc trên. Cô đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chiếc xe hơi đỗ lại bên cạnh nhánh cây bị đổ kèm dòng trạng thái: "Chuyện này đã xảy ra vào đêm qua." kèm biểu tượng cảm xúc hoảng hốt.

Trong tuần qua, thành phố  Manchester bị ảnh hưởng bời những cơn gió dữ dội và một cơn lốc xoáy nhỏ gây ra một số hỗn loạn. Bản tin thời tiết cho biết ở đây xuất hiện những cơn gió giật đạt tốc độ lên đến 50 dặm/giờ khiến nhiều hàng rào bị gãy và nhiều cây đổ trong suốt tuần qua.

Không rõ sự việc kể trên có ảnh hưởng tới tâm lý của Pogba trước thềm trận gặp Liverpool hay không. Anh cùng MU đang đối mặt với không ít sức ép khi không thắng 3 trận gần nhất tại Premier League. Quỷ Đỏ cần một chiến thắng trước Liverpool nếu không muốn sớm loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch khi mùa giải mới trôi qua 9 vòng đấu.

Trận đấu giữa MU vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 24/9 (Theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X